THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Bấm huyệt bàn chân trị bách bệnh cùng ghế massage

Bấm huyệt là một trong những tính năng nổi bật làm nên tên tuổi của ghế massage, bấm huyệt giúp con người thoát khỏi các cơn đau nhanh chóng một cách dễ dàng. Vì sao lại có câu: “bấm huyệt bàn chân có thể trị bách bệnh” thì hôm nay hãy cùng Okasa tìm hiểu về vấn đề này và cách sử dụng ghế massage để bấm huyệt bàn chân tại nhà.

Bàn chân của chúng ta, chịu trọng lượng của toàn bộ cơ thể, cho phép vận động và làm rất nhiều việc. Tuy nhiên, chúng là bộ phận ít được nuông chiều nhất trên cơ thể. Để nuông chiều đôi chân của bạn và giữ cho chúng mạnh mẽ và linh hoạt, massage chân hàng ngày trong vài phút là lựa chọn tốt. Bấm huyệt bàn chân trị bách bệnh chính là nói đế vô vàn tác dụng mà bấm huyệt bàn chân mang lại
Bấm huyệt bàn chân là gì?

Bấm huyệt bàn chân là một loại massage liên quan đến việc áp dụng các áp lực khác nhau lên bàn chân. Nó dựa trên một lý thuyết rằng các bộ phận cơ thể này được kết nối với các cơ quan và hệ thống cơ thể nhất định. Những người thực hành kỹ thuật này được gọi là chuyên gia bấm huyệt.


Các chuyên gia bấm huyệt tin rằng áp dụng áp lực lên các bộ phận này mang lại một loạt lợi ích cho sức khỏe. Massage chân thường xuyên cùng với bấm huyệt giúp thúc đẩy sinh lý cũng như sức khỏe thể chất.

Bấm huyệt là một phương pháp chữa bệnh cổ xưa dựa trên nguyên tắc có những điểm phản xạ trên bàn chân tương ứng với các cơ quan và tuyến khác nhau của cơ thể. Hãy nhớ rằng bàn chân con người là một điều kỳ diệu tiến hóa, có khả năng xử lý hàng trăm tấn lực và trọng lượng của bạn trong chuyển động. Nó có 42 cơ, 26 xương, 33 khớp, 250.000 tuyến mồ hôi và ít nhất 50 dây chằng và gân Giật cộng với gần 15.000 đầu dây thần kinh!
Bấm huyệt bàn chân trị có những lợi ích gì?

Trong áp lực bấm huyệt được áp dụng cho các phản xạ này trên bàn chân, giúp tăng cường sức khỏe. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của massage chân và bấm huyệt:


Do lối sống ít vận động, nhiều người không sử dụng cơ bắp chân đúng cách, do đó cản trở lưu lượng máu tốt. Ngoài ra, giày chật, mũi nhọn, đặc biệt là giày cao gót, cản trở lưu thông. Mười phút mát xa chân hàng ngày giúp vận chuyển oxy đến các tế bào của cơ thể, điều này rất cần thiết cho sức khỏe tổng thể.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, massage chân là một cách thư giãn và thư giãn, đặc biệt sau một ngày dài đứng và đi lại, vì bàn chân có xu hướng sưng lên. Massage và bấm huyệt từ 5 đến 10 phút trước khi đi ngủ có thể cải thiện cảm giác hạnh phúc nói chung.


Thời gian tốt nhất để thực hiện massage chân là trước khi đi ngủ. Một massage chân nhẹ nhàng và thư giãn cải thiện lưu thông máu. Điều này giúp có được một giấc ngủ yên bình.

Đây là phần tốt nhất của bấm huyệt. Nếu được thực hiện cẩn thận, nó sẽ điều trị đau và nhức như đau đầu, đau nửa đầu, đau cổ, đau lưng dưới và trên.

Massage chân và bấm huyệt giúp chống trầm cảm. Một số điểm trên bàn chân của bạn là cực kì hữu ích với việc giảm bớt những triệu chứng trầm cảm hoặc liên quan đến trầm cảm. Xoa bóp những điểm này hoặc gây áp lực cho họ trong vài phút 2 hoặc 3 lần một ngày có thể giúp giảm triệu chứng trầm cảm.

Một cách dễ dàng để giúp đôi chân khỏe mạnh và không gặp các vấn đề về chân là mát xa chân thường xuyên. Nó kích thích những cơ xung quanh bàn chân, giúp giảm bớt độ cứng thậm chí là giảm đau ở ngay mắt cá chân hoặc với gót chân. Bấm huyệt 5 phút/ ngày giúp chân của bạn mạnh mẽ và linh hoạt, do đó ngăn ngừa mắt cá chân và chân bị tổn thương khó chịu .


Massage chân thường xuyên trong thai kỳ có thể giúp giảm tác động của phù, đó là sưng ở bàn chân và mắt cá chân do giữ nước. Những điều này là phổ biến trong khi mang thai, đặc biệt trong thời gian ba tháng cuối.

# Người ta đã phát hiện ra rằng mát xa chân bằng dầu ô liu hoặc dầu dừa ấm có thể giúp giảm đau và viêm do viêm gân bàn chân.
Bấm huyệt bàn chân có thể trị bách bệnh với ghế massage

Phương pháp bấm huyệt có thể không phải là phương pháp điều trị y tế đã được khoa học chứng minh, các nghiên cứu cho thấy đây là một phương pháp điều trị bổ sung hữu ích, đặc biệt là đối với căng thẳng và lo lắng.

Ghế massage nổi tiếng không chỉ với những bài massage được mô phỏng như bàn tay của con người, cao cấp hơn các loại sản phẩm massage cùng loại. Các loại ghế massage cao cấp hiện nay với đầy đủ các tính năng mới nhưng người sử dụng vẫn ưa thích nhất là các bài bấm huyệt không mạnh cũng không nhẹ tuyệt vời của ghế massage. Lực của con người thì có thể lúc mạnh lúc yếu nhưng lực của máy móc một khi đã cài đặt thì 10 lần hay 100 lần bấm ấn đều như nhau, đây có lẽ là phần hơn về bấm huyệt của ghế massage so với người bấm huyệt.

Các dòng ghế massage toàn thân cao cấp hiện đã có chức năng scan body (quét cơ thể) giúp ghế xác định các vị trí huyệt đạo một cách chính xác, ngoài ra còn chức năng nhiệt hồng ngoại càng làm cho các bài bấm huyệt không thể nào tuyệt hơn.

Ghế massage Nhật Bản là mẫu ghế massage được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam, du nhập về nước ta từ những ngày đầu 2010 nhưng chỉ được sử dụng bởi các gia đình khá giả bởi giá thành một chiếc ghế massage Nhật Bản cao cấp là khá cao vì tỷ lệ tiền tệ giữa nước ta và Nhật Bản vào thời điểm đó, chưa kể chi phí nhập khẩu… Nhưng bù lại về chất lượng và sự bền bỉ với thời gian luôn khiến người mua được yên tâm. Một chiếc ghế massage Nhật Bản hàng cao cấp có thể sử dụng 15 đến 20 năm, bạn thử nghĩ xem trong 1 năm mình tiêu tốn bao nhiêu tiền để tới những chỗ massage rồi nhân lên, một chiếc ghế massage toàn thân thì cả nhà có thể sử dụng, tính ra sẽ tiết kiệm hơn được rất nhiều.

Nếu bạn có quan tâm tới các mẫu ghế massage nhật bảo cao cấp chính hãng, bảo hành tại nhà dài hạn, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%… thì có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline bên dưới hoặc điền vào đơn Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ, tư vấn viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau giây lát. Nếu bạn có thười gian, chúng tôi khuyên bạn nên tự mình tới các showroom ghế massage của Okasa để trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định có mua hay không mua.

Nếu các bạn có thắc mắc gì liên quan đến Bấm huyệt bàn chân trị bách bệnh, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn.


Originally published at Bấm huyệt bàn chân trị bách bệnh cùng ghế massage.

thegioidotapgym.com