THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam kết hợp cùng ghế massage hiệu quả bất ngờ

Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam hiệu quả khá tốt đối với những người bị kinh niên, để tăng khả năng hồi phục thì các bạn có thể dùng kết hợp với ghế massage tại nhà sẽ đạt được kết quả tốt và nhanh nhất. Bài hôm nay hãy cùng Okasa tìm hiểu một số bài thuốc chữa đau vai gáy bằng thuốc nam và một số lợi ích của ghế massage trong việc điều trị đau vai gáy.

 

Ngày nay, chữa bệnh bằng thuốc tây đã rất phổ biến. Nhưng các bài thuốc nam trong dân gian vẫn còn được mọi người lưu lại và truyền cho nhau chữa bệnh. Khi chữa bệnh bằng thuốc nam sẽ giúp giảm đau và rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí một số cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam hiệu quả nhất. Hãy cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Một số cách chữa đau vai gáy bằng thuốc nam hiệu quả

 

Khi tình trạng đau vai gáy xuất hiện và bạn đã tốn rất nhiều chi phí để điều trị mà vẫn chưa có kết quả gì. Vậy thì không có lý do gì để bạn không thử dùng những bài thuốc nam hữu hiệu ngay bên dưới của chúng tôi.

 

Cây lá đắng chính là một loại cây thuộc cùng họ nhân sâm. Cây này thường mọc trên các vùng đồi núi, ở ven rừng, xuất hiện đa phần ở miền Bắc và miền Nam. Ở một số tỉnh như Nghệ An, mọi người thường sử dụng cây lá đắng này để nấu canh. Nó có công dụng giúp giải nhiệt, nhuận gan và đồng thời giúp kích thích tiêu hóa. Ngoài ra, cây lá đắng được đánh giá rất cao với công dụng chữa đau vai gáy.

 

Để sử dụng, bạn hãy cạo sạch phần vỏ bên ngoài rồi mang đi phơi hoặc sấy khô. Sau đó, bạn ủ trong thời gian 1 tuần rồi thái thành lát mỏng. Nó sẽ được sử dụng để điều trị nhiều bệnh về suy nhược cơ thể, mỏi cơ, đau vai gáy và chứng thấp khớp.

 

Để chữa đau vai gáy bằn thuốc nam với cây lá đắng. Bạn hãy kết hợp 2kg vỏ cây lá đắng cùng với thân cây một ếch, vỏ cây gạo và dây đau xương, mỗi loại như vậy là 1kg. Bạn mang hết nguyên liệu đó thái thành từng khúc nhỏ rồi mang phơi khô. Với mỗi lần sử dụng, pha 10ml cao và 200ml rượu trắng. Mỗi lần khoảng 50ml và uống 2 lần trong 1 ngày.

 

Trong hạt gấc có những dưỡng chất rất cần thiết như vitamin, khoáng chất, chất béo hay chất đạm,… Có công dụng rất tốt trong việc làm lành vết thương và trong quá trình điều trị đa khớp.

 

Bạn lấy khoảng 50 hạt gấc chín rửa sạch với nước. Sau đó, phơi cho ráo nước rồi nướng cho cháy phần vỏ bên ngoài. Lúc này, bạn cho hết vào cối để đạp dập và loại bỏ phần vỏ bên ngoài. Còn phần thân và ruột ở bên trong hãy tiếp tục giã nác. Sau đó cho vào một chiếc lọ bằng thủy tinh. Bạn đổ rượu trắng khoảng 45 độ vào lọ sao cho vừa ngập mặt của gấc. Dùng nắp đậy kín lại và ngâm như vậy trong vòng 1 tuần là có thể đưa ra sử dụng được. Hãy xoa bóp quanh khu vực bị đau nhức sẽ giúp làm giảm cơn đau một cách nhanh chóng.

 

Cây thuốc nam này thường được rất nhiều người biết đến và sử dụng để chữa bệnh. Bạn chỉ cần lấy 1 ít lá ngãi cứu rửa thật sạch rồi đem sao với muối trắng. Khi đã sao hỗn hợp nóng lên, bạn cho vào túi vải và chườm trực tiếp lên khu vực vai gáy để trị chứng đau nhức.

 

Chú ý rằng: Khi đã hết nóng thì các bạn hãy lấy ra sao lại cho nóng rồi tiếp tục chườm từ 2 đến 3 lần trong ngày. Như vậy sẽ giúp cho cơn đau được xua tan nhanh chóng.

 

Tiếp tục với bài chữa đau vai gáy bằng thuốc nam chính là cây lá lốt. Lá lốt là một bài thuốc tiềm ẩn dành cho những người đau vai gáy. Đa phần,mọi người chỉ biết đến cây lá lốt là một nguyên liệu trong chế biến thức ăn, nhưng không ngờ rằng nó lại có công dụng rất tốt để điều trị bệnh.

 

Để điều trị đau vai gáy bằng lá lốt, bạn lấy lá lốt rửa sạch rồi cho vào cối giã thành bã. Sau đó, đem sao nóng rồi lấy bã đắp lên vùng vai gáy đang bị đau nhức. Bạn cứ đắp cho đến khi nguội rồi đem sao lại, thực hiện 1 ngày 2 đến 3 lần là được. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thực hiện một cách đơn giản hơn, đó là lấy lá lốt hơ nóng rồi đắp trực tiếp lên vùng vai gáy. Những hơi nóng từ lá lốt sẽ giúp chữa đau vai gáy.

 

 

Với sự kết hợp giữa đậu đen và thạch xương bồ là các bạn đã có được một bài thuốc chữa đau vai gáy hiệu quả.

 

Bạn hãy đem thạch xương bồ cùng đậu đen giã nát rồi trộn chung với nhau. Sau đó, bạn cũng mang sao nóng như các bài thuốc ở trên. Khi đã sao nóng, bạn cho hỗn hợp này vào một chiếc túi vải rồi chườm lên vùng vai gáy đang đau nhức. Trước khi đi ngủ, bạn hãy chườm vài lần để giảm được cơn đau vai gáy và có được một giấc ngủ ngon nhé!

 

Với 5 bài thuốc giúp chữa đau vai gáy bằng thuốc nam trên đây. Khi các bài thuốc nam có nguyên liệu rất dễ được tìm thấy cùng với sự hướng dẫn chi tiết của chúng tôi, chúc các bạn thực hiện thành công. Từ đó, giúp vùng vai gáy cũng như cơ thể của bạn luôn khỏe mạnh nhé!

Ghế massage chuyên trị đau mỏi vai gáy

 

Chữa đau mỏi vai gáy là một trong nhiều những khả năng của ghế massage, với hầu hết các bài massage nổi tiếng trên thế giới được tích hợp trên ghế cùng các bài bấm huyệt chính xác đến từng cm trên cơ thể sẽ giúp bạn đẩy lùi các cơn đau vai gáy nhanh chóng nhất. Đối với những người đã mắc bệnh đau vai gáy kinh niên vào những lúc trái gió trở trời sẽ cảm thấy đau nhói khó chịu thì chỉ cần sử dụng ghế massage hàng ngày — chỉ với 30 phút mỗi ngày là bạn đã có thể hoàn toàn tránh xa được tình trạng này.

 

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc ưa thích của hầu hết các hộ gia đình tại Nhật Bản, nó còn được coi là một bác sĩ tại gia, với một chiếc ghế toàn thân thì cả gia đình có thể thoải mãi sử dụng trong 15–20 năm. Với ghế massage bạn sẽ không còn phải lo các bệnh như: thoái hóa xương khớp — cột sống, đau mỏi cơ toàn thân, tê bì chân tay, giảm căng thẳng mệt mỏi, các bệnh về tim mạch… nữa. Các ghế massage cao cấp ngày nay còn có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian, đặt đâu cũng nâng tầm giá trị cho căn phòng rất nhiều.

 

Nếu bạn có quan tâm tới các dòng ghế massage nhật bản chính hãng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc điền vào đơn Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ, tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Originally published at Chữa đau vai gáy bằng thuốc nam kết hợp cùng ghế massage hiệu quả bất ngờ.

thegioidotapgym.com