THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Mát xa trị nhức đầu với ghế massage toàn thân tại nhà

Mát xa trị nhức đầu có thực sự hiệu quả không? làm sao để giảm các cơn nhức đầu nhanh chóng ngay tại nhà? Hôm nay hãy cùng Okasa tìm hiểu các bài mát xa trị nhức đầu và những lợi ích của ghế massage toàn thân tại nhà trong việc điều trị các chứng như nhức đầu, căng thẳng đầu óc…

Nhức đầu là triệu chứng thường gặp ở nhiều người bất kể tuổi tác và giới tính nào. Chỉ cần các bạn căng thẳng hay stress bởi những áp lực trong công việc và cuộc sống thì đều mắc phải. Vậy có phương pháp nào hiệu quả hơn việc uống thuốc hay không? Bài viết dưới đây sẽ mách mỏ cho bạn cách mát xa trị nhức đầu hiệu quả được nhiều người đã thực hiện mỗi khi gặp căng thẳng.
Mát xa trị nhức đầu có hiệu quả không?

Do áp lực công việc quá lớn dẫn đến các bạn bị rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Căng thẳng kéo dài làm ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của các bạn đặc biệt là gặp phải tình trạng bị nhức đầu. Những động tác mát xa giúp các bạn giải tỏa áp lực và lấy lại tinh thần thoải mái. Nhất là mát xa với những động tác nhẹ nhàng sẽ có thể kích thích trực tiếp lên những huyệt đạo ở trên da đầu, cũng như kích thích quá trình của tuần hoàn máu não, từ đó huyết áp sẽ ổn định hơn và mang lại cho các bạn sự thư thái.

Mát xa trị nhức đầu giúp các bạn kích thích cả về thể tinh thần lẫn thể chất. Mát xa xong cơ thể các bạn như được thoát khỏi những sự căng thẳng và stress, cũng như tăng cường khả năng vượt qua bất cứ kiểu rối loạn giấc ngủ nào. Bạn sẽ ngủ sâu hơn và sức khỏe cũng sẽ được cải thiện tốt hơn. Đồng thời tránh được các cơn đau nhức như là viêm khớp và rối loạn hệ thần kinh
Cách mát xa trị nhức đầu

Bước 1: Khép bàn chân lại và đầu ngón tay của mình day nhẹ vào huyệt thái dương. Miết từ thái dương rồi sau đó vòng qua tai ra sau gáy khoảng 3–5 lần.


Bước 2 : Đặt hai bàn tay lên trán và lòng bàn tay úp vào trong. Miết nhẹ tay hai bên lông mày rồi tiếp đến lại miết ngược lại. Lặp lại động tác này khoảng 6 lần.

Bước 3 : Tiếp tục đặt hai bàn tay của mình lên trán. Miết bàn tay theo hình đường xéo, với xuất phát từ giữa 2 hàng lông mày, sau đó lên trán, tới đỉnh đầu, và dùng ngón tay giữa của bàn tay ấn nhẹ vào chỗ huyệt ở đỉnh đầu theo rìa mép tóc ra tới thái dương. Cuối cùng thì các bạn day nhẹ huyệt thái dương.


Ấn huyệt trên đỉnh đầu bằng những ngón giữa hai bên thái dương, và riêng hai ngón tay cái chồng lên nhau, ấn cách quãng khoảng 2,5cm về phía đầu xa nhất mà tay không tới được nữa.

Bước 4 : Khép bốn ngón tay lại. Bắt đầu mát xa từ xương chẩm, ra phía sau của đỉnh đầu theo hình xoắn ốc.

Bước 5 : Luồng tay vào tóc khoảng vài lần từ trước ra sau, và bắt đầu từ mép tóc ở trên trán, để những ngón tay lần lượt mát xa qua toàn bộ da đầu.


Bước 6 : Xoa bóp tai bằng cách dùng hai ngón tay cái và ngón tay trỏ xoa bóp từ dái tai tới đỉnh tai.

Cuối cùng hai tay áp vào tai và ngón tay thì hướng về phía sau đầu. Dùng bốn ngón tay tác động vào ở gáy sau và thực hiện động tác này nhiều lần.

Bên cạnh đó còn có những điểm chính cần mát xa để có thể giảm tình trạng nhức đầu
Năm điểm chính cần mát xa trị nhức đầu

Nằm giữa hai lông mày chính là điểm cầu nối giữa trán và mũi. Mát xa điểm này không chỉ giúp giảm nhức đầu mà còn hỗ trợ các bạn loại bỏ mệt mỏi ở mắt. Nếu các bạn làm việc quá sức và thường gặp phải trình trạng nhức mắt, kèm theo triệu chứng đau đầu thì nên áp dụng điểm mát xa trị nhức đầu này.


Mát xa ở khu vực này cũng có thể làm giảm chảy nước mũi cũng như cải thiện thị lực. Mát xa khoảng một phút bằng cách nhấn hay chuyển động tròn thì sẽ rất tốt cho những người đang bị nhức đầu do cảm hay viêm xoang với triệu chứng sổ mũi.


Chúng chính là điểm lõm ở dưới đáy xương má. Mát xa điểm này có thể giúp các bạn thông xoang, giảm tình trạng nhức đầu, đau răng và căng thẳng mệt mỏi.

Các điểm nằm ở ngay chính giữa sau đầu, giữa lỗ tai và đầu cột sống. Mát xa ở những điểm này giúp các bạn giảm nghẹt mũi, hay đau mắt, đau tai, cũng như nhức đầu dữ dội và hỗ trợ tốt điều trị đau nửa đầu.

Nằm ở khoảng 2–3 cm từ phía đường viền mọc tóc. Khi sờ vào tai, các bạn cảm thấy một điểm lõm nhỏ và đó chính là điểm Shuai gu. Tác dụng vào điểm này là cách mát xa trị nhức đầu rất nhanh, và thêm vào đó còn giúp giảm căng thẳng ở mắt.

Vừa rồi là những chia sẻ hết sức tuyệt vời của chúng tôi về phương pháp mát xa trị nhức đầu giảm stress. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn. Bạn hãy kiên trì thực hiện phương pháp để có được một sức khỏe tốt!
Ghế massage toàn thân điều trị triệu chứng nhức đầu hiệu quả

Tình trạng đau nhức đầu không hiếm khi xảy ra? nhưng chủ yếu là thiếu máu và làm việc quá sức, các bạn có thể sử dụng ghế massage toàn thân để phòng tránh và điều trị ngay tại nhà. Ghế massage có tác dụng điều hòa khí huyết, giảm căng thẳng đầu óc rất tốt, giúp tình trạng đau nhức đầu biến mất nhanh chóng. Ngoài ra, ghế massage còn hỗ trợ điều trị rất nhiều các bệnh lý khác như: đau mỏi toàn thân, đau mỏi thoái hóa xương khớp, thoái hóa cột sống, tê bì chân tay ở người già, các bệnh về tim mạch… Mỗi ngày chỉ cần ngồi trên ghế 30 phút ngay tại ngôi nhà của mình là bạn đã có thể hoàn toàn loại bỏ được các cơn đau nhức đầu ra khỏi cuộc sống.

Ghế massage vốn được bắt nguồn từ Nhật Bản, một đất nước phát triển, luôn đưa nhu cầu chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu. Vì vậy, các dòng ghế massage nhật bản luôn mang đến cho người dùng Việt độ tin tưởng cao. Nếu bạn có quan tâm tới các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, bảo hành dài hạn… thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông trên đơn Đăng Ký Tư Vấn ngoài trang chủ, hỗ trợ viên của chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau giây lát

Chúc bạn mạnh khỏe trong cuộc sống!


Originally published at Mát xa trị nhức đầu với ghế massage toàn thân tại nhà.