THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Mát xa giảm đau dạ dày tại nhà mỗi ngày với ghế massage

Thiết bị ghế massage được biết đến với các bài mát xa - bấm huyệt nổi tiếng được tích hợp trong nó. Vì thế, không lạ gì khi người ta sử dụng lại sử dụng ghế massage như một công cụ để chống lại bệnh dạ dày. Hôm nay, hãy cùng Okasa điểm qua những cách mát xa - bấm huyệt chuyên dùng để khắc phục tình trạng đau dạ dày và tìm hiểu về ghế massage - thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay tại các nước phát triển.

Áp dụng cách giảm nhanh các cơn đau dạ dày bằng mát xa sẽ giúp các bạn cải thiện triệu chứng khó chịu mỗi khi cơn đau dạ dày tái phát. Đây là một giải pháp rất hiệu quả thay thế tuyệt vời đối với các trường hợp bạn không mang theo thuốc. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu xem cách mát xa giảm đau dạ dày được thực hiện như thế nào nhé!

Các cơn viêm đau dạ dày thường sẽ không xuất hiện dữ dội ở một thời điểm nào đó, mà chúng lại thường tái phát nhiều lần và gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Mỗi khi các cơn đau dạ dày xuất hiện đột ngột, bạn hãy tiến hành mát xa để giảm đau nhanh chóng.


Cách mát xa giảm đau dạ dày nhanh chóng

Đây chỉ là các phương pháp được tác động từ bên ngoài, nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả rất cao khi sử dụng. Nó sẽ giúp bạn hạn chế được các cơn đau tạm thời do dạ dày gây ra. Hãy tham khảo ngay cách giảm đau dạ dày bằng mát xa đơn giản và hiệu quả ngay sau đây.
Cách 1: Cách mát xa giảm đau dạ dày

 

Cách này được thực hiện gồm 2 bước như sau: 

Bước 1: Bạn sử dụng 2 bàn tay đặt chồng lên nhau rồi bắt đầu mát xa bụng theo chiều kim đồng hồ. Bạn chỉ nên sử dụng một lực vừa đủ để ấn lên vụng (không nên quá mạnh và cũng không quá nhẹ). Để mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn nên kết hợp cùng dầu nóng để xoa khắp bụng trước khi tiến hành mát xa.Trong quá trình mát xa, bạn nên nằm ngửa (chú ý là không nên ngồi) để bụng được thư giãn, thả lỏng các bộ phận trên cơ thể và hít thở thật sâu với kiểu bụng.

Bước 2: Tiếp theo, bạn sử dụng ngón tay cái và ấn lên một lực vừa đủ vào vị trí ban đầu. Nếu bạn cảm nhận được cơn đau đang giảm dần thì hãy tiếp tục ấn vào. Cho đến khi bạn thất cơn đau dạ dày dịu xuống hẳn thì tiếp tục mát xa bụng như bình thường. Lưu ý: Bước này chỉ nên thực hiện khi cơn đau dạ dày ngày càng xuất hiện với cường độ mạnh và khiến cho người bệnh có cảm giác đau đớn.
Cách 2: Cách mát xa giảm đau dạ dày kết hợp với bấm huyệt

 

Với phương pháp mát xa giảm đau dạ dày kết hợp với bấm huyệt này sẽ mang lại hiệu quả gấp đôi so với các cách thông thường. Đây là một phương pháp đã được các nhà nghiên cứu tìm hiểu và họ đã đánh giá rất cao. Vì khi tác động vào vị trí các huyệt đạo, không chỉ giúp các bạn hạn chế được các cơn đau ma còn giúp ngăn chặn được nguy cơ mắc phải các bệnh lý khác.

Day ấn huyệt nội quan


Vị trí cụ thể: Bắt đầu từ đường lằn chỉ của cổ tay đo lên 2 tấc, bạn sẽ thấy huyệt nằm ngay chính giữa.


Cách thực hiện như sau: sử dụng 2 ngón tay cái để ấn vào huyệt nội quan. Sau đó nhấn giữ trong vòng 2 phút, khi đó bạn sẽ cảm nhận được cảm giác hơi tê tê.

Day ấn huyệt trung quản


Vị trí cụ thể: bắt đầu từ rốn đo lên khoảng 4 tấc là huyệt trung quản.


Thực hiện như sau: sử dụng ngón tay cái để tác động một áp lực lên huyệt trung quản (đây là một huyệt đạo khá là quan trọng). Khi tác động lên huyệt đạo, bạn sẽ có được cảm giác cơn đau giảm xuống nhanh chóng và cải thiện được chức năng bài tiết của dạ dày.

Day ấn huyệt Túc tam lý


Vị trí cụ thể: Vị trí của huyệt này bắt đầu từ gối đo xuống khoảng 5,4cm (điều đó tương đương với 3 thốn, cách bờ xương ống tầm 1 thốn).


Cách thực hiện như sau; bạn tác động một lực thật mạnh vào huyệt Túc tam lý. Thực hiện mỗi ngày khoảng 2 đến 3 lần để đẩy mạnh quá trình giảm đau. Đồng thời, việc day ấn huyệt Túc tam lý thường xuyên còn giúp cho dạ dày được cải thiện và nâng cao tốt về vấn đề các bệnh lý xương khớp.

Day ấn huyệt Thái xung


Vị trí cụ thể: Huyệt Thái xung thuộc kinh túc âm can và nó thường nằm ở vị trí giữa ngón cái và ngón chân thứ 2 (bên cạnh ngón cái). Vị trí của huyệt Thái xung nằm cách mu bàn chân khoảng từ 3 đến 4cm.


Cách thực hiện như sau: sử dụng đầu ngón tay miết nhẹ nhàng từ kẽ ngón chân lên trên. Cho đến khi ngón tay bị vướng vào kẽ hai xương của bàn chân thì gọi là huyệt Thái xung. Bên cạnh tác dụng làm giảm các cơn đau dạ dày thì bấm huyệt Thái xung còn giúp cải thiện tốt chức năng gan, giúp cho gan khỏe mạnh hơn.

Sau khi đã áp dụng hết đối với các huyệt trên, bạn cũng cần phải thường xuyên mát xa theo hướng dẫn ở trên để cải thiện cơn đau dạ dày hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cách mát xa giảm đau dạ dày và bấm huyệt này chỉ giúp giảm đau tạm thời, nó không có tác dụng điều trị bệnh dứt điểm. Vì vậy, bên cạnh áp dụng các phương pháp trên thường xuyên, bạn cũng nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế sử dụng chất kích thích để giúp dạ dày luôn khỏe mạnh.
Ghế massage giúp mát xa giảm đau dạ dày hiệu quả

Khi bạn bất ngờ bị đau dạ dày phải làm sao? không phải lúc nào chúng ta cũng có người bên cạnh để thực hiện các bài mát xa. Khi đó, ghế massage sẽ là trở thành một chuyên viên chăm sóc sức khỏe tại nhà 24/24 cho bạn. Việc bạn cần làm là ngồi lên ghế massage và tận hưởng các bài mát xa - bấm huyệt không thua kém các chuyên gia massage tại các spa nổi tiếng. Sử dụng ghế massage mỗi ngày tính trạng, đau dạ dày của bạn sẽ biến mất và bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng này một lần nào nữa.

Ghế massage vốn là một sản phẩm đắt tiền, nhưng do nhu cầu sử dụng của chúng ta ngày càng tăng, khiến cho tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng nhiều. Để tránh mua phải hàng giả các bạn nên tới các showroom chính hãng - dễ dàng tìm thấy qua google maps. Okasa chuyên phân phối và nhập khẩu các mẫu ghế massage Nhật Bản chính hãng, bảo hành tại nhà dài hạn, bảo trì vô thời hạn, trả góp 0%... nếu bạn có hứng thú về các dòng sản phẩm của Nhật thì đừng ngại hãy họi cho chúng tôi qua hotline bên dưới, tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc ghế massage phù hợp nhất.


Originally published at Mát xa giảm đau dạ dày.

thegioidotapgym.com