THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Phối quần jogger nữ như nào mới phù hợp với nơi làm việc, văn phòng

Những cách mix quần jogger nữ giúp bạn tự tin ở nơi làm việc, văn phòng năng động cá tính đang được yêu thích nhất hiện nay tại nước ngoài. Làm sao để lột bỏ được cái mác đồ tập thể thao khi mang tới văn phòng? cùng THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Quần Jogger hay còn gọi là Sweatpants (quần thể thao) một loại quần thun bó sát vốn được sinh ra để dành cho các hoạt động thể dục thể thao. Chúng có ưu điểm nhẹ nhàng, rộng rãi và thoải mái, co dãn tốt được làm bằng cotton hoặc polyter. Hiện nay, quần jogger đã được cách tân trở nên hiện đại và thời trang hơn với nhiều chất liệu và màu sắc để người mặc có thể diện ở bất kì đâu chứ không dành riêng cho việc đi tập thể dục nữa.

Vào mùa hè này, kiểu quần jogger lại đặc biệt được yêu thích vì sự thoải mái, dễ chịu. Là kiểu quần thường dành cho các hoạt động thể dục, thể thao nhưng bạn vẫn có thể diện đi làm nếu biết cách mix&match phù hợp.Tuy nhiên bạn có dám mặc chúng đến văn phòng không? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây bạn sẽ tự tin hơn để diện quần jogger đi làm.

Quần jogger nữ mix với áo sơ mi

[caption id="attachment_7923" align="aligncenter" width="800"]mix quần jogger nữ mix quần jogger nữ[/caption]

Quần jogger nữ và áo sơ mi là sự kết hợp hài hòa giữa thanh lịch và cá tính. Phong cách này đã phá bỏ những quan niệm truyền thống rằng áo sơ mi chỉ có mặc với quần tây mới lịch sự. Bạn có thể chọn phối cùng phụ kiện giày cao gót hoặc giày thể thao đều đẹp.

[caption id="attachment_7924" align="aligncenter" width="800"]Quần jogger nữ mix với áo sơ mi Quần jogger nữ mix với áo sơ mi[/caption]

Ngoài ra, khi khoác thêm một chiếc áo denim cùng set đồ quần jogger nữ và áo sơ mi cũng khiến cho diện mạo của bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn.

Quần jogger nữ phối cùng áo blazer

[caption id="attachment_7922" align="aligncenter" width="800"]Quần jogger nữ phối cùng áo blazer Quần jogger nữ phối cùng áo blazer[/caption]

Quần jogger nữ ngày nay đã được biến tấu về chất liệu, màu sắc lẫn họa tiết để các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho từng hoàn cảnh khác nhau. Nếu muốn thanh lịch khi đi làm bạn hãy chọn kiểu quần lưng cao mặc cùng blazer hay mặc một chiếc jogger hoa cũng khiến cho style văn phòng của bạn thú vị hơn.

Quần jogger nữ mix với áo thun & áo croptop

[caption id="attachment_7921" align="aligncenter" width="800"]Quần jogger áo mix với áo croptop Quần jogger áo mix với áo croptop[/caption]

Áo thun và áo croptop là 2 mẫu cực kì dễ phối với quần jogger nữ. Bạn chỉ cần chọn màu áo tương phản với màu quần là đủ nổi bật. Tuy nhiên nếu muốn mặc đi làm thì nên chọn kiểu áo croptop dài ngang eo, quần lưng cao để không bị hở quá đà. Bạn cũng đừng quên thêm một vài phụ kiện hot trend của mùa hè như mắt kính, nón vành, vòng cổ kim loại để tạo điểm nhấn cho trang phục.

[caption id="attachment_7920" align="aligncenter" width="900"]Quần jogger nữ mix với áo thun Quần jogger nữ mix với áo thun[/caption]

Giày cao gót khi kết hợp với quần jogger nữ  và áo thun giúp bạn đảm bảo nét thanh lịch mà vẫn thoải mái ngày hè.

Quần jogger mix với áo không tay & áo trễ vai

[caption id="attachment_7919" align="aligncenter" width="800"]Quần jogger mix với áo không tay Quần jogger mix với áo không tay[/caption]

Nếu bạn có phần bắp tay thon thì đừng ngại thử kiểu áo không tay phối với quần jogger nữ, nhấn nhá thêm phụ kiện vòng cổ, túi xách và giày cao gót. Ngược lại nếu bạn có bắp tay to thì không nên thử nghiệm công thức này vì sẽ tố cáo khuyết điểm cơ thể.

[caption id="attachment_7918" align="aligncenter" width="1000"]Quần jogger mix với áo trễ vai Quần jogger mix với áo trễ vai[/caption]

Áo trễ vai ôm sát phối cùng quần jogger nữ, giày đế thấp, túi xách phù hợp cho những cuộc hẹn hò hoặc dự tiệc. Tuy nhiên, nếu muốn mặc đi làm thì bạn có thể kết hợp thêm một chiếc khăn mỏng để che chắn bớt phần vai.

Trên đây là những kiểu phối quần jogger nữ tại nơi làm việc được áp dụng nhiều tại phương Tây, đừng quên like và theo dõi THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM để biết thêm những điều mới mẻ.