THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Ghế massage hồng ngoại là gì?

Chào các cháu! Bác năm nay 72 tuổi, đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ghế massage nhật bản để sử dụng trong gia đình. Qua tìm hiểu sơ bộ bác thấy có rất nhiều loại ghế massage với chức năng khác nhau. Tuy nhiên có một chức là massage hồng ngoại bác chưa hiểu lắm. Okasa.vn có thể giải thích thêm và cung cấp cho bác một vài mẫu ghế massage hồng ngoại được không?

Trần An Thạch

Bác Thạch kính mến, đầu tiên xin được cảm ơn bác đã tìm hiểu và có câu hỏi gửi đến cho Okasa.vn. Về thắc mắc của bác, chúng cháu xin được giải đáp như sau:

Ghế massage Nhật Bản là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày một phổ biến trong các gia đình. Ghế massage có các chức năng chủ yếu là đấm bóp, xoa, day, ấn huyệt giúp người sử dụng thư giãn và thoải mái hơn.

Trong các ghế massage hiện đại được trang bị thêm các chức năng: con lăn 3D, không trọng lực, đèn hồng ngoại để tăng cường tiện nghi và khả năng mát — xa chuyên sâu.

Ghế massage hồng ngoại là sản phẩm ghế massage được trang bị thêm đèn chiếu hồng ngoại có công dụng làm nóng cơ thể, kết hợp liệu pháp xoa bóp, ấn huyệt và nhiệt liệu pháp để tăng cường hiệu quả mát — xa.

Theo các nhà sản xuất, hệ thống hồng ngoại không chỉ làm nóng mà còn có công dụng hỗ trợ dò tìm chính xác các huyệt đạo trên cơ thể từ đó thao tác chính xác hơn. Đem đến cho người sử dụng sự thư giãn tối đa.

Các tia hồng ngoại cũng tác động đến các mạch máu giúp lưu thông khí huyết và tăng cường máu lên não.

Theo các nghiên cứu khoa học, bước sóng hồng ngoại các khả năng hỗ trị trị liệu hơn 50 căn bệnh khác nhau trên cơ thể người. Vì vậy được ứng dụng trong công nghệ chăm sóc sức khỏe của nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc và Nhật Bản, Hàn Quốc.

Nhiều sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe có ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại vì thế đã, đang được nghiên cứu và sản xuất. Có thể kể đến: hệ thống xông hơi, ghế massage Nhật Bản.

Tùy theo giá trị của mỗi ghế massage mà hệ thống đèn chiếu hồng ngoại được bố trí chủ yếu ở lưng, hoặc cả ở tay, chân.

Theo như công bố của các nhà sản xuất, các tia nhiệt hồng ngoại trang bị trên ghế massage Nhật Bản có khả năng xuyên da tới 3 mm, vì thế thực hiện tốt nhiệm vụ làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết. Nhiệt lượng từ tia hồng ngoại phân tán rộng ra các bộ phận cơ thể, sưởi ấm và mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như:

- Giúp giảm đau nhanh chóng, cải thiện tình trạng căng cứng cơ . Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên ghế massage hồng ngoại còn giúp người sử dụng xóa tan các cơn đau một cách hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ điều trị các chứng đau mãn tính như: đau vai, đau cơ, đau thắt lưng, đau khớp, liên sườn, dây thần kinhh tọa…

- Giảm viêm cấp tính và mãn tính: Ngoài lợi ích giảm đau, tính năng chiếu hồng ngoại trong ghế massage Nhật Bản còn hỗ trợ điều trị tình trạng viêm khớp, thoái hóa khớp do chấn thương hoặc phù nề.

- Phục hồi cấu trúc da: Việc sử dụng ghế massage cao cấp hồng ngoại đều đặn sẽ giúp người bệnh tăng cường chế độ dinh dưỡng và phục hồi cấu trúc da. Tia hồng ngoại có tác động tích cự tới những vết loét lâu liền, từ đó mà phục hồi sẹo xấu và tái ổn định da.

Chức năng hồng ngoại trong ghế massage Nhật Bản cũng giúp giảm tình trạng co thắt, căng cơ khi vận động và chức năng tuần hoàn.

Có thể nói ghế massage hồng ngoại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bởi tính an toàn và mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt, những người làm việc văn phòng, người cao tuổi, người có bệnh về xương khớp… càng không nên bỏ qua chức năng tuyệt vời này.

Bác Trần An Thạch kính mến, trên đây Okasa.vn đã giải đáp thắc mắc của bác về chức năng của ghế massage hồng ngoại, cũng như công dụng của thiết bị này trong chăm sóc sức khỏe. Đây là sản phẩm được các chuyên gia sức khỏe tin dùng! Trong trường hợp cần tham khảo kĩ hơn bác có thể xem các mẫu ghế massage toàn thân dưới đây:

- Ghế massage Nhật Bản Okasa OS-368

- Ghế massage Nhật Bản Okasa OS-468

Rất mong trong một ngày gần đây được đón tiếp và tư vấn cho bác nhiều hơn tại 1 trong các cửa hàng thuộc hệ thống Okasa.vn để có thể giới thiệu cụ thể cho bác, đồng thời ngồi thử một vài mẫu ghế massage hồng ngoại thương hiệu Nhật đang được ưa chuộng và sử dụng.

Một lần nữa Okasa.vn xin được cảm ơn bác. Chúc bác và gia đình luôn mạnh khỏe!

Originally published at Hiểu về ghế massage hồng ngoại.

thegioidotapgym.com