THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Ghế massage món quà vô giá với người bị tai biến

Sử dụng ghế massage cũng là một phương pháp được khuyến khích trong chăm sóc sức khỏe của người bị tai biến
Okasa thân mến, vừa rồi mẹ mình bị tai biến, sau khi quá trình điều trị kết thúc, bác sĩ có khuyên mình nên mua một chiếc ghế massage toàn thân để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mẹ và cả nhà. Tuy nhiên mình chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Các bạn có thể chia sẻ thêm với mình về công dụng của ghế massage cũng như một vài ghế phù hợp không?

Bạn Hồng Nhung thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và có câu hỏi cho Okasa.vn !

Như bạn đã biết: tai biến ( tai biến mạch máu não ) là một căn bệnh nguy hiểm, luôn rình rập, đe dọa mỗi chúng ta. Nguyên nhân chủ yếu của tai biến là tắc hoặc vỡ mạch máu não. Theo những ghi nhận thực tế thì bệnh thường gặp nhiều ở những người cao tuổi — sức đề kháng yếu, khí huyết lưu thông kém, dễ bị tai biến, và khi bị thì tỉ lệ tử vong rất cao. Sau cơn tai biến 75% bệnh nhân bị các di chứng như bại liệt, nói ngọng, méo miệng, suy giảm trí nhớ.

Để khắc phục những hậu quả của bệnh, bệnh nhân được khuyên thực hành lối sống lành mạnh; luyện ngồi, luyện đi, luyện nói, luyện cầm những đồ vật từ nhẹ đến nặng, phục hồi chức năng…

Sử dụng ghế massage toàn thân cũng là một phương pháp được khuyến khích trong chăm sóc sức khỏe của người bị tai biến. Bệnh nhân tai biến thường bị tê mỏi đau nhức do vận động khó khăn, thường xuyên nằm — ngồi lâu một chỗ. Những tính năng của ghế massage toàn thân như: rung, xoa bóp, ấn huyệt… với các bài mát — xa tự động hoặc tự chọn sẽ giúp “giải thoát” cho người bệnh khỏi những triệu chứng này.

Ghế massage giúp người bị tai biến dễ chịu hơn
Ghế massage hiện đại được trang bị công nghệ quét cơ thể và đưa ra các bài mát — xa phù hợp với thể trạng của từng người. Công nghệ không trọng lực sẽ giúp người sử dụng thư giãn và thả lỏng toàn bộ cơ thể, giảm sức ép lên các dây thần kinh và dây chằng, làm giảm cơn đau.
Ghế massage giúp lưu thông khí huyết
Theo đông y, khi cơ thể mất cân bằng, khí huyết kém lưu thông là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Một trong những công cụng cơ bản của ghế massage cao cấp là các bài xoa bóp, vỗ, cuộn, miết… giúp lưu thông khí huyết. Qua đó hỗ trợ ngăn ngừa hiệu quả chứng tai biến.
Cải thiện tâm trạng của người bị tai biến: Với những ghế massage toàn thân, phần đầu cổ được chăm sóc rất chu đáo, tái tạo một cách chân thực những thao tác của một nhân viên mát — xa chuyên nghiệp. Qua đó giúp người sử dụng giải tỏa căng thẳng, stress.

Rút ngắn quá trình điều trị tai biến
Từ rất lâu, các phương pháp xoa bóp và ấn huyệt được sử dụng nhiều trong đông y nhằm điều trị các triệu chứng và tình trạng đau nhức xương khớp, phục hồi hoạt dịch ở các khớp.
Bạn Hồng Nhung thân mến, trên thực tế ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe nói chung được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Với người bị tai biến, ghế massage được sử dụng để tăng cường vận động và thư giãn tinh thần cho người bệnh. Qua đó giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn. Không chỉ hiệu quả với người bệnh mà ghế massage toàn thân cũng giúp chăm sóc sức khỏe cho cả nhà, giúp tái tạo và phục hồi năng lượng hiệu quả.

Dưới đây Okasa.vn xin được chia sẻ với bạn một số ghế massage toàn thân tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình:

Ghế massage Nhật Bản OS-168: là ghế massage toàn thân giá rẻ với khả năng massage 2D đa điểm tại chỗ, tạo hiệu ứng đấm, bóp, vuốt, day …. Giảm đau nhức mỏi lưng, vai gáy, thư giãn gân cốt mang lại sự thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Ghế massage Nhật Bản OS-268: Tích hợp công nghệ massage 3D, công nghệ massage không trọng lực, hệ thống robot massage như bàn tay thực sự với chuyển động mềm mại, đồng thời định vị chính xác những huyệt đạo trên cơ thể nhằm mang lại những trải nghiệm massage chuyên sâu cho người sử dụng.

Ghế massage Nhật Bản OS-368: là một chiếc ghế massage thế hệ mới, được trang bị 4 bàn tay massage thông minh; được trang bị 28 túi khí, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả massage vượt trội.

Ghế massage Nhật Bản OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại, như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể… Là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Một lần nữa Okasa cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi. Chúc bạn và các thành viên trong gia đình khỏe, bác mau lành bệnh!

 

Originally published at Công dụng của ghế massage đối với người bị tai biến.

thegioidotapgym.com