THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

4 sai lầm khi tập gym khiến mông và ngực của bạn không thể phát triển

Tập gym đúng cách luôn là vấn đề muôn thủa để dân gym bàn tán, tập như nào mới là chuẩn, tập như này liệu được chưa. Dưới đây là những sai lầm khi tập ngực và mông khiến cho bạn không thể nào phát triển được 2 bộ phận này.

Tập ngực luôn là một trong những bài tập đầu tiên mà các bạn thường gặp. Vấn đề ở đây là đối với các bạn vừa bắt đầu tập gym hay thậm chí những bạn đã bắt đầu tập được một thời gian vẫn thường hay mắc phải. Dưới dây là 5 lỗi sai cơ bản mà người tập ngực thường mắc phải.

[caption id="attachment_3777" align="aligncenter" width="650"]tập gym ngực và mông tập gym ngực và mông[/caption]

Kéo xương bả vai lại với nhau

Khi tập ngực đa phần các bạn thường chỉ muốn thể hiện về số tạ mình nặng bao nhiêu để thể hiện một chút gì đó ” cái tôi ” với mọi người mà quên mất việc tập sao cho đúng. Đặc biệt là khi tập bench press các bạn cần kéo 2 xương bả vai lại với nhau và hạ vai xuống, khi bạn thực hiện được những đúng cách nó sẽ giúp bạn cố định khớp vai, giúp cân bằng thanh tạ tốt hơn, đường chuyển đông ROM của bài tập sẽ tốt hơn rất nhiều.

tập xương bả vai

Lỗi chuyển động cùi chỏ

Rất nhiều bạn tập khi kéo cùi chỏ ngang vai, việc chỉa cùi chỏ như vậy sẽ dồn rất nhiều áp lực lên khớp vai. Lời khuyên ở đây là hãy hạ cùi chỏ xuống tầm 45 độ sao cho khi thanh tạ chạm xuống ít nhất đến được đầu ti hoặc phần xương ức sau đó đẩy mạnh lên. mặc dù đẩy mạnh nhưng vẫn phải kiểm soát.

Mặc dù đây là cái rất dễ dàng nhưng nhiều người vẫn rất hay mắc phải

hạ cùi chỏ

Không xuống chậm

Khi thực hiện các bài tập ngực như bench press việc cần chú ý nhất là khi trả thanh tả về. Rất nhiều bạn chỉ quan tâm đến mực tạ chứ còn động tác thì lại không quan tâm, họ chỉ cần mong ước là có thể đi khoe với mọi người rằng ” tao đẩy được 100kg này”. Các bạn nên nhớ quá trình trả về hay đẩy lên đều quan trọng. Hãy có gắng gồ ngực lên để có thể cảm nhận cơ của bạn

Đẩy ta

Nhấc mông khỏi ghế

Nhiều bạn thường có thói quen nhấc mông khỏi ghế trong những lần đẩy tạ cuối cùng, thậm chí là ngay từ những lần đẩy đầu tiên. Nhưng tin mình đi điều này không giúp ít bất kỳ điều gì cho bạn. Nên nhớ thật kỹ, hãy giữ mông thật chặt trên ghế vì điều chúng ta muốn ở đây là xây một bộ cơ ngực thật đẹp chứ không phải đẩy thật nặng.

Shop đồ tập gym đẹp chất lượng giá thành vừa phải, một thân hình đẹp cũng cần phải có những bộ đồ tập thật đẹp để có thể làm nổi lên vẻ đẹp cơ thể của bạn. Ghé thăm chúng tôi thegioidotapgym để làm mới tủ đồ tập của bạn ngay hôm nay.