THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Có nên tập gym vào mùa hè không và cần lưu ý những gì?

"Mùa hè chỉ ngồi không còn mệt chứ nói chi đến tập" đây là câu trả lời của rất nhiều bạn đang theo đuổi một cơ thể khỏe hay một thân hình đẹp. Hôm nay, hãy cùng thegioidotapgym tìm hiểu tại sao chúng ta không nên bỏ tập gym vào mùa hè và một lưu ý khi tập gym vào mùa hè để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

[caption id="attachment_3858" align="aligncenter" width="1041"]tập gym mùa hè tập gym mùa hè[/caption]

Gym hiên nay đã trở thành một xu hướng được nhiều người lựa chọn với mong muốn giảm cân, giữ dáng và nâng cao sức khỏe, và thời điểm thích hợp nhất đến với gym có lẽ là vào mùa hè, bởi vì mùa hè thì lượng calo bị đốt cháy luôn là cao nhất trong năm. Tuy nhiên vấn đề là vào mùa hè thì thời tiết rất nóng nực và có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của người tập nếu chúng ta không biết cách luyện tập như thế nào cho đúng, bởi vậy bạn nên chú ý kẻo “lợi bất cập hại”

Tập gym vào mùa hè nên vào khoảng thời gian nào?

Thông thường, thời điểm tập gym được đông đảo người lựa chọn là buổi sáng, trưa và tầm chiều tối. Thế nhưng vào mùa hè, nhiệt độ buổi trưa thường sẽ rất cao và nắng gắt dễ làm cơ thể mất nước và hạ đường huyết. Vì vậy cân nhắc thời điểm tập gym buổi sáng khi trời mát mẻ, hoặc buổi chiều sau giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hơn nữa, tập gym vào buổi sáng sẽ giúp bạn có 1 ngày dài sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Còn tập buổi chiều, sẽ giúp bạn giảm stress cực tốt.

Quần áo tập gym mùa hè cần những yếu tố nào

Dù cả nam hay nữ, thì việc mặc quần áo đi tập gym thoải mái là ưu tiên và lựa chọn hàng đầu. Vì nó vừa giúp bạn có 1 buổi tập hiệu quả, vừa giúp cơ thể thoải mái vận động. Nếu bạn chưa biết mua đồ tập gym và yoga chất lượng ở đâu, hãy cân nhắc ghé Thegioidotapgym để lựa chọn những bộ đồ phù hợp với bản thân nhé. Thegioidotapgym có đủ cả đồ tập gym, yoga cho cả nam và nữ. Mẫu mã và chất lượng đều đảm bảo nên hãy yên tâm nha.

1 mẹo nhỏ cho các gymers, là lựa chọn trang phục với chất liệu Spandex sẽ là ưu tiên. Bởi vì, nếu quần áo có quá nhiều thành phần là cotton thì khi ra mồ hôi nó sẽ bị giữ lại và ám mùi lâu dài đấy. Spandex vừa là sợi thun co giãn tốt, vừa dễ dàng giặt giũ nên đây là chất liệu hàng đầu được các thương hiệu thể thao tin dùng.

Bổ sung nước đều đặn khi tập gym vào mùa hè

Đặc điểm của mùa hè là khi vận động, cơ thể sẽ nhanh mất năng lượng và mất nước. Vì vậy, để đảm bảo buổi tập hiệu quả nhất, hãy nhớ bổ sung đủ nước và ăn nhẹ nhàng trước buổi tập 45-60p. Những món ăn nhẹ dễ tiêu hóa và nhiều vitamin sẽ giúp bạn nhanh lấy lại năng lượng là rau củ, salad, sữa chua hoa quả, smoothies,..

Vệ sinh cơ thể sau mỗi buổi tập

1 lưu ý rất đáng để tâm, đó là có nhiều trường hợp đi tập gym về. Người dính quá nhiều mồ hôi mà các bạn chạy vèo vào phòng tắm ngay. Đây là điều đáng báo động! Bởi, khi cơ thể đang nóng mà gặp lạnh, tỉ lệ đột tử của bạn sẽ tăng lên 79%…

Điều tốt nhất bạn làm lúc này, là ngồi nghỉ ngơi chừng 15p cho ráo mồ hôi (chú ý là không ngồi quạt hay máy lạnh nhé), sau đó vào tắm rửa sạch sẽ (quần áo tập gym bạn nên giặt ngay và không giặt chung với các loại quần áo khác trong máy giặt để tránh ám mùi sang các trang phục khác bằng sợi bông hoặc cotton).

Khi tới phòng gym nên có những món đồ sau

Dưới đây là những món đồ “bất ly thân” với các gymers trong mùa hè này, hãy xem bản thân đã có đủ chưa nhé:

+ Quần áo tập gym thoải mái

+ Khăn sợi bông thấm hút mồ hôi: Để giúp cơ thể khô ráo trong suốt buổi tập

+ Nước lọc: Đây là vật bất ly thân nhé, luôn bổ sung đủ nước trước, trong và sau buổi tập

+ 1 tinh thần thoải mái trong lúc tập luyện: Chắc điều này chỉ mỗi Thegioidotapgym lưu ý các bạn nhỉ, bởi vì tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn vào buổi tập, tập trung hoàn toàn vào cơ thể và cảm nhận các cơ chuyển động. Điều này sẽ hạn chế chấn thương và nâng cao hiệu quả buổi tập.

Vậy là các bạn vừa xem xong những lưu ý mà Thegioidotapgym tổng hợp được khi tập gym vào mùa hè. Hãy luôn vận động, tập luyện để có 1 cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng nhé. Bởi vì, chỉ có sức khỏe và kỹ năng mới theo bạn đi trọn đời mà thôi.

Đừng quên ghé thăm chúng tôi để lựa chọn những bộ đồ tập gym nữ tính sành điệu sang xịn mịn nhất hè năm nay nhé.