THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Top Phòng Tập Gym Quận 6 được yêu thích

Top phòng tập gym quận 6 được nhiều tín đồ yêu gym lựa chọn nhất hiện nay là những nơi nào. Hãy cùng THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM điểm qua những phòng tập gym tại quận 6 Tp.HCM được yêu thích nhất ngay dưới đây nhé.

[caption id="attachment_3856" align="aligncenter" width="1297"]phòng tập gym quận 6 phòng tập gym quận 6[/caption]

Phòng tập gym quận 6 - Titan Gym

Titan Gym là một trong những phòng tập gym quận 6 nổi tiếng. Titan Gym sở hữu một dàn máy móc đa dạng, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo về chất lượng và đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau.

[caption id="attachment_5234" align="aligncenter" width="1440"]phòng tập gym quận 6 Titan Gym phòng tập gym quận 6 Titan Gym[/caption]

Địa chỉ:

Titan Gym – Quận Bình Tân: 15-17-19 đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân

Phòng tập Titan Gym quận – Bình Phú:số 39, đường 26, phường 10, quận 6, TP. HCM

Giới thiệu sơ qua về phòng tập Titan Gym

  • Titan Gym là chuỗi phòng tập bình dân, không quá sang chảnh nhưng lại rất chất lượng và đầy đủ các bộ môn các dịch vụ cho người tập, và gồm có 2 cơ sở:
  • Ngoài ra phòng tập cũng ghi điểm với mọi người giá phòng tập cũng khá mềm, mà không gian tập luyện cũng rất Xanh và Thoáng.
  • Các dịch vụ đi kèm của Titan gym
  • Nếu quay lại khoảng 1 năm trước đây, thì có rất nhiều người phàn nàn rằng phòng tập Titan Gym Bình Phú ( Quận 6) rất cũ và ẩm thấp.
  • Nhưng sau khi nhận sau khi nhận được những phản hồi về không gian phòng tập, Titan Gym Quận 6 đã có sự thay đổi trong việc sửa chửa phòng tập rộng rãi hơn. Có thể bạn sẽ thấy không gian chi nhánh quận 6 rộng rãi hơn chi nhánh Bình Tân.
  • Phòng tập Titan Gym Bình Tân đẹp và khang trang, nhưng lại không được rông và thoáng bằng cơ sở Bình Phú
  • Hiện nay thì cả 2 phòng tập đều khá chất lượng với máy móc đa dạng, hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ 100% đảm bảo về chất lượng, sẽ đáp ứng việc luyện tập của bạn với nhiều bộ môn khác nhau. Đồng thời, các khu máy móc được sắp xếp một cách hợp lý khoa học, gọn gàng.
  • Ngoài ra cả 2 cơ sở của Titan Gym cũng khá đa dạng các môn tập như Muay Thái, Body Fit, Kick-Boxing, Gym Titan,Yoga, Gym, Body Fit hay Kick-Boxing

Các dịch vụ đi kèm của Titan gym

Titan Gym là phòng tập ở mức trung bình, không quá sang chảnh và đẹp như các phòng tập cao cấp: Califonia Fitness and Yoga, Fit24, Citigym,… nhưng phòng tập này vẫn có đầy đủ các dịch vụ miễn phí đi kèm để hội viên có thể trải nghiệm một quá trình tập gym thoải mái nhất:

  • Đầy đủ găng tay cho khách hàng mượn, tủ đồ có kèm khóa.
  • Phòng tắm hiện đại và rộng rãi, thảm tập, phòng xông hơi, nước uống, khăn tập,
  • Ngoài ra, Titan Gym còn có bồn sục thư giãn 5 sao giúp bạn thư giãn sau những giờ tập luyện mệt mỏi.
  • Có chỗ gửi xe rộng an toàn và được miễn phí
  • Được đo Inbody miễn phí
  • Titan Gym tuy không phải là chuỗi phòng tập cao cấp, nhưng không gian và tiện ích mà nó mang đến cũng không thua kém các phòng tập cao cấp là mấy
  • Nhân viên của phòng tập cũng khá nhiệt tình, vui vẻ, niềm nở. Còn HLV ở đây thì cũng toàn người trẻ nhưng có chuyên môn về luyện tập và chế độ dinh dưỡng khá tốt. Và đặc biệt là các bạn sẽ được những bạn PT ở đây hỗ trợ tập luyện và tư vấn dinh dưỡng miễn phí tìm có được những thông tin hữu ích nhất cho mình trong việc tìm phòng tập.

Phòng tập gym quận 6 - Sanny Wow

Địa chỉ phòng tập gym quận 6 chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đang sinh sống và làm việc quanh khu vực quận 6 này chính là SannyWow Fitness & Yoga. Đây là một trung tâm thể dục thể hình có đào tạo đầy đủ các bộ môn gồm Gym, Yoga, Aerobic, Zumba, Boxing. Với mục tiêu phát triển trung tâm lên đẳng cấp 5 sao.

[caption id="attachment_5235" align="aligncenter" width="1174"]phòng tập gym quận 6 Sanny Wow phòng tập gym quận 6 Sanny Wow[/caption]

SannyWow Fitness & Yoga được xây dựng trong không gian rộng rãi, khuôn viên hòa hợp gần gũi với thiên nhiên và đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều dịch vụ miễn phí dành cho các hội viên như hệ thống xông hơi khô và xông hơi nước hoàn toàn miễn phí; khăn tập miễn phí; bãi giữ xe lớn, thuận tiện và miễn phí;...

Nói riêng về bộ môn gym, trung tâm gym quận 6 này có rất nhiều ưu thế vượt trội như phòng tập rộng rãi, sạch sẽ và rất yên tĩnh; dụng cụ hỗ trợ tập luyện được mua sắm đầy đủ, chất lượng; đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và rất thân thiện, giúp đỡ hội viên hết mình; có nhiều lớp học phù hợp cho nhiều trình độ và mục tiêu tập luyện khác nhau; học phí phù hợp với mức thu nhập của nhiều người;... Để biết thêm thông tin chi tiết về SannyWow Fitness & Yoga quận 6, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm theo:

SannyWow Fitness & Yoga có cơ sở vật chất và không gian hiện đại, sạch sẽ. SannyWow Fitness & Yoga là một trong những trung tâm, phòng tập gym quận 6 mang đẳng cấp 5 sao, với không gian hơi hướng phong cách Tây u. SannyWow là phòng gym mới mở hơn 1 năm, cơ sở vật chất và không gian hiện đại, sạch sẽ. Tại đây có khu tắm và xông hơi cho bạn học viên sau khi tập. Dàn PT “nghe đồn” là rất thân thiện và nhiệt tình trong việc hướng dẫn lên lịch tập luyện cho các cá nhân. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ tập gym chuyên nghiệp với dịch vụ tốt thì hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ: Số 16, đường 24, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

Phòng tập gym quận 6 - Henry Fitness & Yoga Center

[caption id="attachment_5236" align="aligncenter" width="948"]phòng tập gym quận 6 Henry Fitness & Yoga Center phòng tập gym quận 6 Henry Fitness & Yoga Center[/caption]

Henry Fitness & Yoga Center là một phòng tập gym quận 6 đang thu hút được nhiều hội viên theo tập mỗi ngày. Trung tâm có đầy đủ các bộ môn cho hội viên lựa chọn rèn luyện gồm Gym, Yoga, Zumba, Sexy Dance, Boxing, Muay Thái,... Theo đánh giá chung của nhiều người đã từng tập tại đây, Henry Fitness & Yoga Center sở hữu không gian tập rộng, được trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại và có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không những vậy, trung tâm còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ hội viên như có máy đo chỉ số cơ thể Inbody miễn phí; có phòng xông hơi tiêu chuẩn, thơm tho sạch sẽ; có tủ đựng đồ cá nhân riêng cho từng người; giữ xe, nước uống nóng lạnh, khăn tập, khăn xông hơi,... và nhiều dịch vụ khác, tất cả đều miễn phí.

Phòng tập Yoga của Henry Fitness & Yoga Center quận 6 được sắp xếp trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và tách biệt với các bộ môn khác nên vô cùng yên tĩnh. Toàn bộ dụng cụ Yoga được đầu tư mới hoàn toàn, rất đầy đủ và chất lượng. Đội ngũ giáo viên giảng dạy của trung tâm đều rất chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và kinh nghiệm đào tạo Yoga lâu năm. Hơn nữa, Henry Fitness & Yoga Center còn mở ra nhiều lớp học Yoga khác nhau, trải đều trong tuần từ sáng đến tối nên mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lớp học phù hợp với thời gian rãnh của mình.

Herry Fitness & Yoga Centre là một địa chỉ phòng tập gym quận 6 nên ghé. Tại đây trang bị nhiều thiết bị hiện đại và nhiều bộ môn đa dạng như gym, yoga, Jumba, kick boxing,… Trước khi tập, học viên sẽ được HLV kiểm tra thể chất và tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp với thể trạng sức khỏe của mỗi người.

Thông tin liên hệ chi tiết:

Địa chỉ: 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: 0862 711 379

Giờ mở cửa: 6h đến 22h

Giá tập: 300.000 – 500.000 VNĐ/tháng.

Phòng tập gym quận 6 - Phú Lâm Fitness

[caption id="attachment_5238" align="aligncenter" width="982"]phòng tập gym quận 6 Phú Lâm Fitness phòng tập gym quận 6 Phú Lâm Fitness[/caption]

Gym Fitness Phú Lâm là một trong những phòng tập Gym quận 6 có lượng học viên tham gia rèn luyện rất đông. Phòng tập Phú Lâm có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại; thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho hội viên. Không gian phòng tập được đánh giá là rộng rãi; sạch sẽ và cách sắp xếp máy tập thể hình rất hợp lý giúp người tập dễ dàng hơn khi theo tập tại đây.

Các học viên tập Gym ở đây luôn cảm thấy rất hài lòng, thoải mái với môi trường tập luyện sạch sẽ và đầy đủ dụng cụ. Đặc biệt, mọi người ở đây rất thân thiện, các HLV rất chuyên nghiệp; nhiệt tình và luôn hướng dẫn hội viên tập luyện chi tiết. Theo đánh giá của hội viên; phòng Gym Fitness Phú Lâm chính là địa chỉ tập Gym lý tưởng của nhiều người trên địa bàn quận 6. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Gym bao gồm:

– Địa chỉ: 351B An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. HCM - Tp Hồ Chí Minh.

– Điện thoại:0937188996.

– Giá khoảng 300k/tháng – phù hợp với các bạn học sinh sinh viên

Phòng tập gym quận 6 - Steven Gym

[caption id="attachment_5237" align="aligncenter" width="898"]phòng tập gym quận 6 Steven Gym phòng tập gym quận 6 Steven Gym[/caption]

Steven Gym cũng là một địa chỉ tập gym được ưa thích tại quận 6. Phòng tập Steven Gym cũng là một trong những gợi ý phòng tập gym quận 6 khá tốt của Shamdi. Không gian tập luyện ở đây khá chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên, HLV rất nhiệt tình và có chuyên môn khá tốt. Khách hàng đến tập được đo InBody phân tích chỉ số xương, cơ, mỡ, khoáng trong cơ thể để HLV tư vấn về chế độ dinh dưỡng tập luyện.

Địa chỉ: 26 Hoàng Lê Kha, Phường 9, Quận 6, TP HCM

Phòng tập gym quận 6 - New Fitness & Yoga Centers

[caption id="attachment_5239" align="aligncenter" width="893"]phòng gym quận 6 New Fitness & Yoga Centers phòng gym quận 6 New Fitness & Yoga Centers[/caption]

Không gian tập sang trọng tại New Fitness & Yoga Centers. New Fitness & Yoga Centers là phòng tập gym quận 6 được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Không gian tập hiện đại, rộng rãi và thoáng mát, lượng người tập không quá đông, dễ tập trung tập hơn. Các trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Hàn Quốc. Các loại tạ đơn cùng đầy đủ các mức, phù hợp với nhu cầu tập luyện đa dạng.

Địa chỉ: 877 – 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP. HCM

Trên đây là những chia sẻ của THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM về các ohòng tập gym quận 6 được yêu thích nhất. Ghé thăm chúng tôi lựa chọn thêm những bộ đồ tập gym sang chảnh để có thể tự tin nhất khi tới các phòng tập này nhé.