THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Giải đáp thắc mắc về quần legging và cách mix quần legging chuẩn đẹp

Mặc quần legging cần biết những điều gì? Giải đáp những điều cơ bản mà không phải nàng nào cũng nắm rõ về loại quần siêu gợi cảm này và những điều căn bản cần nắm rõ để mix quần legging chuẩn đẹp.

Những điều cần biết về quần legging

Nếu được hỏi một trong những trang phục “phụ” nhưng lại quan trọng bậc nhất với phái đẹp trong mùa đông là gì, thì chắc chắn có đến 80% câu trả lời sẽ là legging.

Đúng vậy, chiếc legging bé nhỏ, đơn giản là thế nhưng lại đóng vai trò cực kỳ to lớn với các quý cô. Quần legging có thể cùng bạn kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ, vào mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh.

Thế nhưng, legging cũng là một trang phục gây nhiều tranh cãi. Lý do cũng bởi kết cấu quá… mềm mại của nó.

Người thì cho rằng không nên mặc legging không với áo, người lại quả quyết legging hoàn toàn có thể làm việc này.

Vậy mặc legging thế nào mới đúng và không bị rơi vào những hoàn cảnh phải đỏ mặt với những người xung quanh? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài lưu ý dưới đây nhé.

Legging và quần tất?

Legging thường có chất liệu chun như nỉ hoặc len, dày dặn, co giãn và thường được mặc riêng với các loại áo. Còn quần tất tuy cũng có thể co giãn nhưng lại mỏng hơn rất nhiều và có những chi tiết trang trí rất… đồ lót. Vì thế, quần tất chỉ có thể sử dụng để mặc cùng các loại quần short, chân váy hoặc váy trong mùa đông. Bạn không nên nhầm lẫn hai khái niệm này với nhau, bởi sẽ là thảm họa nếu mặc legging cùng váy hay quần shorts và ngược lại.

Quần tất mỏng hơn và chỉ được dùng để mặc cùng váy, chân váy hoặc shorts trong mùa đông.

Legging có phải là quần?

Nhiều người thường mặc legging như một chiếc quần, nhưng điều này là sai. Dù có chất liệu dày dặn nhưng legging lại co giãn, vậy nên chúng bó sát vào người mặc. Vậy nên, nếu bạn mặc legging như một chiếc quần, phối chúng với áo thun hay… sơ vin cùng áo sơ mi (điều này rất hay xảy ra và là một lỗi điển hình của các sao Việt), legging sẽ phơi bày toàn bộ vùng tam giác của bạn trước những người xung quanh.

Mặc legging nhưng sơ vin như quần sẽ khiến bạn rơi vào tình huống phải đỏ mặt.

Nếu bạn muốn mặc một loại quần với chất liệu co giãn, thoải mái như legging, bạn có thể tìm đến tregging hoặc legging da. Hai loại này có chất liệu dày hơn legging thường, tạo kiểu dáng cứng cáp hơn cũng như có các chi tiết… giống quần hơn: khóa, túi, đai thắt lưng…vv.. Từ đó, legging da hay tregging đều có thể trở thành một chiếc quần cực kỳ thoải mái cho bạn vào mùa đông mà không sợ phải đỏ mặt mỗi khi xuống phố.

Tregging và legging da cũng tạo sự thoải mái như legging nhưng lại dày dặn, cứng cáp hơn. Vậy nên bạn có thể mặc chúng như một chiếc quần.

Legging và áo ngắn?

Vì legging không phải là quần (như đã nói ở trên), vậy nên legging tuyệt đối không được mặc cùng các loại áo ngắn. Crop top, áo thun dáng ngắn, áo len ngắn..vv… đều là những lựa chọn sai lầm để mặc cùng legging. Hoặc nếu có, bộ đồ đó sẽ chỉ dành để mặc đến phòng tập.

Legging và các loại áo dáng dài?

Áo len, áo thun hay sơ mi dáng dài đều là những lựa chọn hoàn hảo và duy nhất để mặc cùng legging. Với kiểu dáng dài, chúng giúp che đi phần nhạy cảm của bạn (vốn vẫn lộ ra đáng kể khi mặc legging). Hãy phối legging thoải mái với bất cứ thứ gì bạn có trong tủ đồ, miễn sao chúng có dáng dài và bạn sẽ thấy cuộc sống của mình dễ thở hơn nhiều khi không phải cố ních vào những chiếc quần bí bách vào ngày lạnh nữa.

Quần legging liệu có phù hợp với boot or giày thể thao?

[caption id="attachment_1294" align="aligncenter" width="800"]Đồ tập gym nữ - Quần legging cạp cao TG005 giúp bạn tôn lên đường cong hoàn hảo Đồ tập gym nữ - Quần legging cạp cao TG005 giúp bạn tôn lên đường cong hoàn hảo[/caption]

Quần leggings phối với giày thể thao cho phong cách khỏe khoắn hay mix với boot cho vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính

Quần legging là dạng quần ôm bó sát vào chân, được thiết kế với chất liệu vải có độ co giãn cao, tiện dụng, thoải mái và dễ phối đồ. “Đổ bộ” vào làng thời trang khá lâu nhưng kiểu quần bó này chưa bao giờ giảm sức hút với phái đẹp hay các nhà thiết kế. Mỗi năm, các nhãn hiệu thời trang đều tung ra hàng loạt những mẫu quần với màu sắc, họa tiết phong phú, “bắt mắt” và có được sự đón nhận nhiệt tình của chị em.

Mix giày boot cao gót cá tính cho nữ

Mix giày boot cao gót đẹp cho với áo phông dài

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang đồng loạt tung ra kiểu quần leggings với vô vàn họa tiết, màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, những gam màu trung tính như: đen, trắng, xám… đơn giản vẫn được ưa chuộng hơn cả vì bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian đứng trước tủ quần áo mỗi khi chọn đồ.

Để diện quần leggings được đẹp hơn với quần legging giả da, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

– Quần leggings dễ dàng phối với áo phông, áo thun dài tay, áo oversized hay áo cánh dơi… và áo thường có chiều dài qua mông để tránh lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể.

– Với các chị em gặp nhược điểm ở phần thân dưới như: mông, đùi to, chân không thẳng… nên tránh diện quần có màu sắc, hoa văn lòe loẹt. Gam màu đơn giản, dịu nhẹ, màu tối là phù hợp nhất.

– Quần kết hợp cùng giày thể thao, ankle boot, sandal đế thấp, đế xuồng cho vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Muốn điệu đà hơn, hãy mix chúng cùng boot cao cổ, giày búp bê, giày hay sandal cao gót…

Quần legging liệu có phải xu hướng?

[caption id="attachment_3063" align="aligncenter" width="800"]Quần legging cao cấp QLCC01 màu tím nhạt Quần legging cao cấp QLCC01 màu tím nhạt[/caption]

Xu hướng quần leggings có với cách mặc hợp lý sẽ giúp các nàng khoe được đôi chân thon gọn và vòng 3 của mình. Dù được làm từ chất liệu nào thì leggings cũng đều có tính co giãn tốt, khiến người mặc luôn cảm thấy thoải mái khi vận động.

Leggings được chia ra làm rất nhiều loại và mỗi loại sẽ có những cách phối đồ khác nhau để đem đến vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho phái đẹp. Dưới đây là những gợi ý để các bạn có thể tự tin diện leggings trong mùa đông năm nay.

Đây được coi là loại leggings truyền thống và cơ bản mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải có trong tủ đồ. Không chỉ bởi màu đen là màu dễ kết hợp với những màu sắc khác, đây còn là “trợ thủ” cho những cô nàng có đôi chân không được hoàn hảo. Với những ai có chiều cao khiêm tốn thì kết hợp leggings đen với giày cùng màu sẽ khiến cho đôi chân có vẻ dài hơn.

Leggings họa tiết dành cho những cô nàng hướng đến hình ảnh trẻ trung và nổi bật. Có một lưu ý là bạn nên kết hợp với những món đồ đơn giản, một màu để chiếc quần leggings họa tiết trở thành điểm nhấn và tránh cho tổng thể bị rối mắt.

Nếu bạn muốn diện những chiếc áo dáng ngắn với leggings nhưng “đỏ mặt” mỗi khi xuống phố thì leggings da là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Với chất liệu dày dặn hơn leggings thông thường, những chiếc leggings da thường được thiết kế các chi tiết giống quần như cạp, khóa, túi…

Bên cạnh đó, nó còn là món đồ không thế thiếu với các bạn gái luôn muốn vẻ ngoài của mình thật cá tính và sành điệu.Với những cô nàng yêu thích tiệc tùng nhưng còn đang lăn tăn không biết mặc gì thì leggings đính kim sa (sequin) là món đồ vô cùng phù hợp và có thể biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý.

Quần legging giả da

Vẫn thoải mái mà lại bắt mắt chẳng kém gì quần da, pleather legging xứng đáng trở thành món đồ “ruột” của bạn trong thời điểm này. Vậy bạn đã biết cách diện đồ sao cho thật hợp nhãn với item này chưa?

Lâu nay, chiếc legging vẫn giành được chỗ đứng đặc biệt trong tủ đồ của nhiều cô nàng bởi sự tiện dụng, thoải mái tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, item này lại quá casual để có thể hiện diện trong những set đồ cầu kỳ, điệu đà một chút, chưa kể là nó còn có nguy cơ khiến thân chủ bị “lộ hàng” nếu diện áo quá ngắn. Chính vì lẽ đó mà chiếc pleather legging ra đời và trở thành item “ruột” của nhiều tín đồ thời trang.

Quần legging giả da được làm từ chất liệu plastic giả da, pleather legging vừa có độ co giãn nhất định giúp đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc lại vừa mang vẻ ngoài bóng bẩy rất trendy của chất liệu da. Với bộ đôi ưu điểm trong mơ này, pleather legging có thể biến bạn thành một cô nàng sành điệu trong nháy mắt. Giờ thì cùng tham khảo những công thức mix&match cực hợp nhãn với item này nhé! mặc đơn giản mà đẹp với legging giả da Pleather legging “chất chơi” kết hợp với áo sơmi và áo khoác gilet thanh lịch, nghiêm túc tạo nên một set đồ thật nổi bật và cá tính, Quần Baggy ống suông mặc đơn giản mà đẹp với legging giả da đẹp sành điệu

Với pleather legging, crop top và bomber jacket, bạn nhanh chóng có một set đồ đậm chất sporty cực kỳ trẻ trung, khỏe khoắn.

Nếu là một cô nàng yêu thích style đơn giản, phóng khoáng, bạn sẽ không thể bỏ qua combo T-shirt trắng, pleather legging và áo kẻ ô buộc ngang hông.

Vào những dịp cần ăn diện một chút, chiếc pleather legging sẽ trở thành thứ “gia vị” đầy cá tính trong set đồ sang trọng của bạn.

Quần legging giả váy

Thời gian gần đây, những chiếc quần legging giả váy đã dần trở thành loại trang phục được nhiều bạn nữ diện xuống phố. Một điều dễ nhận thấy đó là chúng tôn lên vóc dáng thon gọn và những đường cong của phái yếu.

Đối với mùa đông miền Bắc, quần legging giả váy với độ dài ngắn khác nhau vừa giữ ấm cơ thể vừa kết hợp được với nhiều bộ cánh sành điệu. Với nắng ấm phương Nam, một chiếc quần legging giả váy mỏng đủ sức làm duyên cho các nàng.

Điều đặc biệt của item này đó là bạn có thể mix đồ như những mẫu váy ôm, váy xòe thông thường. Đối với áo thì các cô gái thoải mái diện quần legging giả váy cùng áo len xinh xắn, áo khoác nỉ, áo thun. Các loại boots đế bệt hoặc đế thô thấp là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện set đồ của bạn.

Ấm và điệu với phần váy ôm hay váy xòe.

Thay vì mặc quần legging + váy bình thường thì bạn chỉ cần diện 1 thứ đồ mà như 2.

Thiết kế lớp váy ôm bên ngoài với quần legging bên trong, tự tin khoe vóc dáng mềm mại.

Quần legging giả váy với phần vạt váy dài quá đầu gối.

Dễ dàng kết hợp với áo thun ôm, áo len, áo khoác da… để có phong cách tươi xinh khi xuống phố.

Legging váy xòe mix cùng áo len dáng rộng rất teen

Một trong những cách dễ dàng nhất là mix legging liền váy với áo len bo gấu hay áo len cổ lọ

Thêm những phụ kiện đậm chất teen như mũ len, giày sneaker hoặc boots bệt để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn nhé!

Dễ dàng tạo được ấn tượng với người khác với quần legging liền váy, áo len kẻ ngang và túi xách đều xuyệt tông đen.

Những điều cần biết để mix quần legging chuẩn đẹp

Dưới đây là những lưu ý để mix quần legging đẹp cho các nàng, cần nắm rõ để không phạm phải những sai lầm nhé.

Mix quần legging vào mùa đông

Mỗi mùa đông tới, ngoài áo len, quần jeans hay áo khoác ấm áp… thì những chiếc legging cũng là kiểu quần áo mùa đông 2020 được nhiều bạn gái lựa chọn. Ưu điểm của legging là rất tiện dụng và dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hơn là những chiếc quần jeans thô cứng. Thêm vào đó, với những chất liệu đặc trưng của mùa đông như cotton dày, len, dạ hay da, legging dù mỏng manh nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm “cực” tốt cho đôi chân vào những ngày lạnh giá.

  • Cách Mix quần legging với áo dáng dài

Với những chiếc váy cotton dáng dài, quần legging giúp cho đôi chân trở nên thon nhỏ và cũng thay thế cho quần tất khi kết hợp. Với kiểu áo dáng dài, chiếc legging đen sẽ biến áo thành váy trong nháy mắt chỉ trong nháy mắt, kiểu mix này sẽ giúp bạn gái trở nên nữ tính và dịu dàng hơn đấy nhé!

Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám vẫn luôn được ưa chuộng vì khả năng mix “không biên giới” cùng những màu sắc khác. Những chiếc áo khoác dáng dài mà điển hình như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn gái có thể chọn những chiếc áo khoác có màu sắc rực rỡ, nổi bật như vàng, đỏ, xanh cobalt… theo đúng mốt được ưa chuộng hiện nay.

  • Cách Mix quần legging với váy hoặc chân váy

Quần legging giúp bạn gái tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như quần tất mỏng, legging như một chiếc quần đen ôm bó, vừa tôn dáng gợi cảm, vừa tạo phong cách hơn cho trang phục.

Mix chân váy cùng áo cardigan, pull kẻ sọc, giày búp bê lại mang đến hình ảnh rất casual nhưng không kém phần phong cách. Bộ đôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn.

Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những trang phục màu sắc nổi bật, cá tính.

Khỏi cần giới thiệu dài dòng thì các tín đồ thời trang cũng biết được rằng legging có sức hút ra sao đối với phái đẹp. Legging màu sắc và họa tiết mang đến sự trẻ trung và năng động cho tất cả phái đẹp vào những ngày dạo phố cuối mùa thu, đầu mùa đông.

Các bạn gái dịu dàng, yêu thích phong cách thời trang nữ tính và có thân hình nhỏ nhắn nên chọn quần leggings màu sáng, họa tiết không quá cầu kỳ và mix với áo trơn màu. Màu tối vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em có đôi chân to. Đồng thời, hãy phối hợp quần với áo trơn hoặc có họa tiết càng đơn giản càng tốt.

  • Mix quần legging theo style năng động, khỏe khoắn

Áo pull oversized cùng cách mix quần legging dễ nhất cho bạn nữ

Như đã nói ở trên, những chiếc leging thường mang lại cho người mặc dáng vẻ năng động và cảm giác thoải mái, tiện lợi. Vì kiểu dáng của legging là ôm sát phần chân, nên bạn hãy chọn mix kèm những chiếc áo oversized dáng dài như áo len, hoodie, cardigan… để tạo vẻ ngoài thanh mảnh hơn. Kết hợp cùng giày thể thao, boots bệt hay sneaker là bạn gái đã có phong cách năng động thật cá tính rồi nhé!

  • Mix quần legging theo style nữ tính

Vẫn sử dụng những kiểu legging tương tự, nhưng khi kết hợp cùng váy, sơmi voan, blazer… với màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là đi kèm giày cao gót quyến rũ sẽ tạo cho bạn gái một phong cách hoàn toàn khác biệt: nữ tính, thời thượng và đầy lôi cuốn.

Cùng một cách mix legging với áo pull oversize, nhưng khi thay thế những đôi giày thể thao hay boots bệt bằng giày cao gót thì set đồ này lại tạo nên phong cách nữ tính hoàn toàn đối lập.

Hãy bỏ qua áo hoodie, thay vào đó là áo len kiểu dáng đơn giản, mix cùng shorts, legging và ankle boots để tạo nên vẻ ngoài điệu đà. Những cô nàng ưa style thanh lịch thì hãy mix legging cùng với áo choàng dài và giày cao gót nhé!

Mix quần legging trơn

Legging là sáng tạo cách điệu từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được thiết kế ôm sát cơ thể nhằm giữ ấm và tạo cảm giác năng động, tiện dụng cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ chất liệu len, thun, nhung, nỉ, da… trở thành item “đinh” của không ít bạn trẻ nhờ khả năng mix quần legging trơn đồ cực kì dễ dàng của nó. Diện quần legging mùa lạnh tuyệt vời nhất là kết hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, các cô nàng sáng tạo với gout thời trang phong cách có thể thử nghiệm với những cách mix phá cách, thú vị hơn, như mix với… váy dáng suông chẳng hạn. Nghe thì có vẻ không liên quan, nhưng nếu biết cách, đảm bảo bạn sẽ trở thành cô nàng cực kì trendy và khác biệt trên phố.

  • Áo dáng dài và quần legging đã trở thành bộ đôi kinh điển cho bất kì người cô nàng nào cứ mỗi dịp đông về. Nếu mặc nhiều lớp áo, tùy theo chiều cao mà bạn chọn đồ dài áo cho phù hợp.
  • Nếu như legging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ trang phục dạo phố vô cùng năng động mà không kém phần thời trang.
  • Đơn giản và khỏe khoắn khi phối cùng hoodie.
  • Nếu bạn e ngại rằng giày thể thao sẽ làm dáng bạn bị lùn thì boots cao cổ… hay wedge sneaker sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Bạn nên chọn quần legging màu tối như đen, nâu để không chỉ giúp bạn che giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ “điểm nhạy cảm” trên cơ thể. Ngược lại, với loại sáng màu thì bạn cần đảm bảo rằng chiếc áo đủ dài, ít nhất là trùm quá mông.
  • Cá tính cùng cách phối shorts – legging. Tuy nhiên, những cô nàng “chân ngắn” đừng nên thử nghiệm phong cách này… bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị phân khúc, trông càng ngắn ngủn hơn. Nếu tự tin, bạn hãy diện sweatshirt cùng shorts và legging, giày thể thao.
  • Tips để diện shorts với legging là hãy chọn áo có gam màu sáng, trong khi shorts-legging-giày là những tông màu tối hơn có sắc độ gần với nhau. Như thế thì trang phục của bạn sẽ có một tổng thể hài hòa lại tôn dáng.
  • Layering áo trong dài hơn áo ngoài cũng là một cách để bạn tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình. Tương tự như với shorts, bạn nên chọn áo trong có màu sắc gần với legging để không tạo cảm giác rằng bộ đồ mình đang mặc thật luộm thuộm, rườm rà.
  • Phối tất lửng đầy phá cách cùng legging. Để đạt hiệu quả, bạn nên chọn loại tất tiệp tông màu với legging.
  • Những chiếc áo khoác dáng dài mà điển hình như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có màu sắc rực rỡ, nổi bật như vàng, đỏ, xanh cobalt… theo đúng mốt được ưa chuộng hiện nay.
  • Trang phục đơn giản với áo len, giày smoking slipper thêm phần cá tính với legging khóa kéo.
  • Độc đáo và đầy ấn tượng khi phối legging-ankle boots với quần ống lửng, rộng – xu hướng thời trang hứa hẹn sẽ tạo nên trào lưu đầu năm 2014.Diện legging theo style đen cả cây sẽ giúp dáng người bạn trông thon gọn, cao ráo hơn hẳn.
  • Mùa mốt năm nay, legging đi kèm với chân váy dài quá gối cũng là công thức được lăng xê nhiệt tình.
  • Bộ đôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn. Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix quần legging trơn với váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những trang phục màu sắc nổi bật, cá tính.
  • Nổi bật cùng những chi tiết nhấn nhá như tất lửng họa tiết kẻ ngang hay sweatshirt in hình ngộ nghĩnh.
  • Màu sắc ăn ý giữa các item là tips để bạn diện “rườm rà” mà trông vẫn thời trang, chỉn chu.
  • Hoặc chọn chiếc váy có tông màu tương phản hoàn toàn với cả set đồ.
  • Hay diện áo và váy tiệp màu nhau và chọn cách mix quần legging trơn có gam màu khác biệt.
  • Cách mix quần legging trơn màu trắng cuối cùng là diện cả trang phục cùng tông màu, tạo điểm nhấn khác biệt ở đôi giày.
  • Nếu e ngại trang phục thuần một tông sẽ khiến bạn trông nhàm chán, hãy ứng dụng họa tiết, đặc biệt là caro.
  • Cá tính với áo len trùm ngoài váy dáng dài màu nổi bật.
  • Duyên dáng với áo len, váy midi và legging
  • Nổi-bần-bật với chiếc áo sơmi dáng dài tựa như áo khoác.

Trên đây là những chia sẻ về loại quần legging đang làm phái đẹp mê mẩn thời gian gần đây. Mong rằng điều này sẽ giúp các nàng dễ hình dung hơn về loại quần siêu gợi cảm này.