THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Học cách mix quần Legging như thánh nữ Legging Hàn Quốc

Cách phối đồ và mix quần legging của Na Eun được mọi người coi là "Thánh nữ Legging" Hàn như nào mà lại đang làm chủ cuộc chơi tại các phòng tập. Cùng xem những cách mix quần legging của cô nàng này nhé.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]mix quần legging nữ mix quần legging nữ[/caption]

Từ một clip mặc legging tập nhảy với nhóm, thành viên Na Eun của A Pink gây sốt với hình ảnh gợi cảm. Chiếc quần legging giúp nữ ca sĩ khoe được đường cong trở thành món hàng bán chạy, được nhiều người hâm mộ nữ săn lùng. Từ đây, Na Eun có biệt danh “nữ hoàng legging”.

[caption id="" align="aligncenter" width="530"]phối đồ với quần legging thường ngày phối đồ với quần legging thường ngày[/caption]

Không giới hạn ở phòng gym, Na Eun còn diện món đồ quen thuộc này khi đi dạo phố, đến đài truyền hình ghi hình.

[caption id="" align="aligncenter" width="600"]mix quần legging để có thể tự tin sải bước mix quần legging để có thể tự tin sải bước[/caption]

Nữ ca sĩ biến tấu phối hợp với áo khoác, túi xách và kính để tạo vẻ sang chảnh cho diện mạo, khiến cách mặc quần legging trở nên linh động hơn.

[caption id="" align="aligncenter" width="700"]quần legging đúng là một bảo vật cho phái đẹp mặc đâu cũng hợp quần legging đúng là một bảo vật cho phái đẹp mặc đâu cũng hợp[/caption]

Na Eun cũng không quên diện legging cùng giày sneaker trắng nhiều kiểu mang đến vẻ năng động.

cach phoi legging anh 5

Ngoài đời, nữ ca sĩ mặc quần legging với áo thun crop top khoe trọn vóc dáng, có thể quấn sơ mi ngang hông để thêm vẻ cá tính.

cach phoi legging anh 6

Trong lần ra sân bay mới đây, Na Eun khiến cánh phóng viên chú ý với trang phục cây đen sành điệu. Nữ ca sĩ diện áo thun không tay với jeans đen ôm vừa và bốt da lộn. Cô hoàn thiện diện mạo sang chảnh với kính và túi xách đồng bộ.

cach phoi legging anh 7

Yêu thích tông đen bí ẩn và sang trọng, Na Eun thêm nếm ánh vàng ở chất liệu sequin của chân váy, vòng cổ và hai phụ kiện ăn ý khác là kính tráng gương và sneaker đính kim loại. Kết quả của sự kết hợp này là làm tăng vẻ sang chảnh cho giọng ca 23 tuổi.

cach phoi legging anh 8

Váy chất liệu ren, xuyên thấu mặc cùng jacket da luôn là combo cá tính cho những ai muốn thay đổi hình ảnh một cách đơn giản nhất. Na Eun tăng hiệu ứng tông đen cho bộ cánh bằng đôi bốt da kèm túi mini.

cach phoi legging anh 9

Quần da và vest luôn là bộ cánh đem đến hình ảnh mạnh mẽ, quyền lực cho phái nữ. Thành viên nhóm A Pink ứng dụng khá hoàn hảo set đồ này kèm theo áo crop top và kiểu tóc rẽ ngôi giữa khá ăn ý.

cach phoi legging anh 10

Trên sân khấu, để set đồ đen không gây nhàm chán dưới ánh đèn, Na Eun mặc thêm blazer hồng chất liệu satin nổi bật.

cach phoi legging anh 11

Giọng ca thần tượng khoe vòng hai thon gọn khi kết hợp quần ôm sát với sơ mi lụa dáng crop top.

Ghé thăm THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM để lựa cho mình những mẫu đồ tập gym nữ mới hot nhất hiện nay.