THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Sao nổi tiếng cho đến hoa hậu cũng không thể cưỡng lại sức hút của quần Legging

Quần legging hiện đang là một sự lựa chọn của đa số các nàng sở hữu đôi chân dài cùng vóc dáng chuẩn, nó giúp phái đẹp tối ưu nhất sức mạnh cơ thể mình. Cùng xem những bức ảnh của hoa hậu Mai Phương Thúy cùng những chiếc quần legging dạo phố ngay dưới đây nhé.

So với việc sắm đồ hiệu không ngơi tay, một lần shopping rinh về cả lố đồ hiệu trị giá vài trăm triệu là ít, thì gu thời trang của Mai Phương Thúy mới thật sự khiến công chúng e ngại. Suốt những năm hoạt động tại showbiz từ những ngày mới đăng quang, đến tận bây giờ Mai Phương Thúy vẫn vô cùng mặn mà.

Sở hữu chiều cao khủng, đôi chân dài miên man ngay cả đến siêu mẫu cũng chẳng bằng, Mai Phương Thúy thường xuyên chọn những thiết kế váy ngắn, xẻ cao hay quần dáng ôm sát để nổi bật lợi thế của mình. Nhìn chung khi Mai Phương Thúy mặc quần legging đều khiến các đấng mày râu phải xuýt xoa không ngừng bởi cơ thể hoàn hảo phối cùng với quần legging quá ư gợi cảm.

[caption id="" align="aligncenter" width="620"]áo tay dài cùng quần legging mix giày thể thao cùng màu áo tay dài cùng quần legging mix giày thể thao cùng màu[/caption]

[caption id="" align="aligncenter" width="620"]quần legging bó sát khiến đôi chân của phái đẹp dài hơn quần legging bó sát khiến đôi chân của phái đẹp dài hơn[/caption]

Mai Phương Thúy xuống phố với một cây đồ đen với chiếc quần legging gợi cảm khoe trọn vẻ đẹp hình thể với chiều cao siêu khủng cùng vóc dáng chuẩn từng cm. Set đồ đen khỏe khoắn nhấn nhá thêm balo MCM và đôi sneakers Balenciaga đắt giá.

[caption id="" align="aligncenter" width="620"]quần legging giúp phái đẹp tạo dáng cực kỳ hiệu quả quần legging giúp phái đẹp tạo dáng cực kỳ hiệu quả[/caption]

Đôi chân dài miên man của nàng Hậu càng thêm bất tận nhờ thiết kế legging đen mix cùng giày đen. Quần legging vốn đã ôm sát như thế, vậy mà cô lại mặc cùng một chiếc áo ngắn nên dễ dàng để lộ phần nhạy cảm.

Đây là một trong những lỗi thời trang cơ bản nhất khi diện quần legging. Ngay cả khi đã tránh góc chụp chính diện nhưng lỗi này vẫn khiến tổng thể trở nên kém duyên rất nhiều. Có lẽ, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Mai Phương Thúy chọn cho mình một chiếc áo dài quá hông, hoặc đơn giản là một chiếc quần dày dặn hơn khi ra đường. Mai Phương Thúy hình như rất thích mặc quần legging ôm sát để khoe trọn đôi chân dài hoàn hảo của mình.

Chiếc quần legging nữ có dáng ôm sát, trơn màu trên nền chất liệu mỏng manh. Ở góc nghiêng, lỗi trang phục của Mai Phương Thúy càng trở nên lộ liễu và phản cảm. Chỉ cần chọn một dáng áo dài chùm qua hông thì sẽ kín đáo hơn nhiều.

[caption id="" align="aligncenter" width="620"]Mai Phương Thúy lúc chưa nổi đã mê các loại quần Legging Mai Phương Thúy lúc chưa nổi đã mê các loại quần Legging[/caption]

Nhìn Mai Phương Thúy bạn sẽ rút ra được điều gì? Đó chính là không nên mặc áo quá ngắn khi mix với quần legging nếu không phải trong phòng tập mà đi dạo ngoài đường. Hãy phối quần legging cùng với những chiếc áo dáng dài sẽ giúp bạn mang một tâm thế khác, dù là ngoài đường hay là phòng tập.

THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM chuyên cung cấp các loại quần áo tập gym yoga cho nữ đẹp, ghé thăm chúng tôi để cập nhật sức nóng của thời trang phòng tập nhé.