THẾ GIỚI ĐỒ TẬP GYM YOGA NỮ ĐẸP

Thế giới đồ tập gym yoga chất lượng đẹp mắt mẫu mã đa dạng kiểu dáng độc đáo giá thành vừa phải.

Những điều cần lưu ý khi mua đồ tập yoga

Mua đồ tập yoga cho nữ cần lưu ý những gì? làm sao để chọn đúng và phù hợp nhất? tất cả sẽ được thegioidotapgym.com tóm tắt lại sau bài dưới đây.

Yoga được biết đến đầu tiên tại Ấn Độ, đây là bộ môn thể thao rèn luyện cả thể chất và tinh thần của người tập. Ngoài yếu tố quyết định như huấn luyện viên dạy, thể lực. Thì trang phục mà bạn mặc khi tập yoga cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng khi tập. Nếu bộ đồ phù hợp, sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái khi tập luyện, còn nếu bộ đồ tập yoga quá phản cảm thì sẽ ảnh hưởng ngược lại tới tâm lý của bạn, có thể làm bạn phân tâm trong bài tập gây ảnh hưởng đến hiệu quả buổi tập. Vì vậy, để chọn được một đồ tập tập yoga tốt các bạn cần lưu ý những điếu sau đây.

[caption id="attachment_3998" align="aligncenter" width="460"]đồ tập yoga - áo crop cộc tay AC002 màu đen đồ tập yoga - áo crop cộc tay AC002 màu đen[/caption]

Quy tắc chung khi lựa chọn đồ tập yoga

  • Chất liệu đồ tập yoga

Trang phục cho người tập Yoga nên được dệt từ bông (cotton) và sợi đay (thoát khí tốt, lại rất mềm mại) hoặc polyester vì chúng sẽ không tạo cảm giác gò bó. Và nếu bạn là người ra mồ hôi nhiều thì polyester chính là sự lựa chọn không tồi bởi đặc điểm mềm mại, ít thấm hơi ẩm nên tránh làm cơ thể ẩm ướt, khó chịu.

Độ bền cũng là một yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua đồ tập bởi bộ môn yoga có rất nhiều động tác co dãn, kéo người, gập người. Một bộ đồ chất liệu co dãn nhưng chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt cho người tập yoga.

Bra thể thao sẽ là sự lựa chọn tốt cho những người tập yoga

  • Kiểu dáng đồ tập yoga

Với áo tập, bạn nên chọn kiểu áo sát cánh ôm vừa phải, không bó sát người. Với bộ môn yoga, THEGIOIDOTAPGYM khuyên bạn rằng ngay cả với người mới vào tập yoga cũng nên chọn cho mình những chiếc bra yoga phù hợp. Lý do là bởi, yoga rất quan trọng việc hít thở. Việc mặc bra sẽ giúp huấn luyện viên của bạn theo dõi được bạn hít thở đúng hay sai và có sự điều chỉnh hợp lý.

Ngoài ra, kiểu dáng quần áo tập Yoga cần đơn giản và thuận tiện. Bạn không nên chọn những mẫu mã trang trí rườm rà, cầu kỳ, nhiều hạt đính và dây nơ vì nó sẽ gây khó khăn và mất tập trung trong lúc tập, giảm hiệu quả của buổi tập.

  • Màu sắc đồ tập yoga

Thông thường khi tập yoga, các yogi sẽ chọn những trang phục quần dài và áo bra hoặc áo 3 lỗ ôm người. Màu sắc tùy vào điều kiện phòng tập và đối tượng tập cùng bạn, mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với hoàn cảnh. Chẳng hạn như, chúng ta không thể thoải mái khi tập cùng với các cô các chị U50 mà mặc đồ quá sức bắt mắt và lạc lõng.

  • Phụ kiện đi kèm của yoga

Bạn có thể chọn đeo các loại đồng hồ thông minh để theo dõi cường độ tập luyện của mình, nhưng hãy nhớ tắt âm thanh của chúng suốt buổi tập để tránh làm xao nhãng mình và mọi người. Bạn cũng nên cẩn thận với những món đồ trang sức có thể làm vướng hoặc hoặc mắc vào tóc và gây cản trở bạn thực hiện các động tác.

Bạn nên cẩn thận với những phụ kiện khi tập yoga

  • Giày dép khi tập yoga

Tập yoga, bạn không cần quá quan tâm đến vấn đề giày tập bởi bộ môn này khuyến khích bạn đi chân trần. Chân trần giúp bạn cảm nhận sự cân bằng và cách mình di chuyển tốt hơn. Và nếu không thích để chân trần, bạn có thể cân nhắc sắm một đôi tất đó nha!

Đi chân trần được khuyến khích khi tập yoga

[caption id="attachment_3946" align="aligncenter" width="640"]áo tập gym yoga Áo 3 lỗ 2 lớp liền Bra BL001 màu xanh mint áo tập gym yoga Áo 3 lỗ 2 lớp liền Bra BL001 màu xanh mint[/caption]

Một vài những lưu ý không nên mắc phải khi lựa chọn đồ tập yoga

  • Áo tập yoga quá chật

Việc mặc 1 chiếc áo bra thể thao hoặc áo tập yoga quá chật, sẽ làm máu không lưu thông thoải mái trong khi vận động. Làm cho chất lượng bài tập yoga của bạn không đạt được như mong muốn. Hơn nữa, bạn cũng khó lòng tập trung toàn bộ cơ thể thả lỏng theo bài tập khi trong đầu cứ lo nghĩ chiếc áo quá chật phải không nào?

  • Quần tập yoga quá bó sát, không co dãn

Cũng tương tự như việc mặc áo quá chật, chiếc quần quá chật sẽ làm máu không lưu thông đến toàn bộ cơ thể bạn, và việc mặc quá ôm sẽ làm phản cảm khi đường viền quần chíp lộ ra ngoài với ngấn vòng 3, hoặc bị phô vùng tam giác sẽ khiến bạn không tự ti và ngại.

Đồ tập chất liệu thoải mái và vừa size sẽ hỗ trợ cho bạn trong bài tập yoga

  • Khăn trải thảm tập không bám dính

1 trong những phụ kiện quan trọng giúp hỗ trợ bạn tập yoga là chiếc thảm. 1 chiếc thảm bám dính tốt sẽ giúp bạn không bị trơn trượt trong quá trình tập. Giá thành 1 chiếc thảm loại vừa tốt và vừa đẹp sẽ không hề rẻ. Vậy nên việc chọn cho mình 1 chiếc khăn trải thảm tập là 1 điều phù hợp. Tuy nhiên, khăn cũng như thảm sẽ có nhiều giá thành và chất lượng sẽ khác nhau rõ rệt. Hãy lựa chọn đầu tư cho bản thân mình những vật dụng tốt, để vừa bền vừa an toàn cho sức khỏe.

  • Đồ tập yoga quá hở hang

Việc mặc quá hở hang sẽ khó hiểu nếu nói chung chung, nhưng giả sử bạn mặc chiếc bra thể thao rộng hơn size của bản thân thì khi tập dễ bị xê dịch, hoặc chiếc quần chật quá làm kéo đai quần xuống quá khe mông chẳng hạn. Đó là những dấu hiệu của mặc phản cảm. Hãy lựa chọn kỹ càng trang phục tập để việc đầu tư của mình là đúng đắn và phù hợp bạn nhé.

  • Đồ tập yoga thì chất lượng sẽ đi cùng giá tiền

Câu nói “tiền nào của nấy” sẽ luôn đúng trong mọi trường hợp, và kể cả mua đồ tập yoga cũng vậy. Đừng quá ham rẻ, vì khi đầu tư đúng đắn, bộ đồ tập của bạn sẽ bền màu theo thời gian và sẽ mặc được ít nhất 1 năm.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua đồ tập yoga chuẩn 2020 cho các bạn. Ghé thăm THEGIOIDOTAPGYM.COM để lựa chọn những mẫu đồ tập yoga mới nhất năm nay nhé.